โรแบร์โต เด แซร์บีเน้นย้ำถึงความจำเป็น

โรแบร์โต เด แซร์บีเน้นย้ำถึงความจำเป็น

โรแบร์โต เด แซร์บีเน้นย้ำถึงความจำเป็น ของการเปลี่ยนอารมณ์ที่ไบรท์ตัน หลังจากที่พวกเขาเอาชนะอาแจ็กซ์ 2-0 ที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม คว้าชัยชนะนัดแรกในยุโรป จบเกมติดต่อกันมา 5 เกมโดยไม่ชนะใครเลย เนื่องจากสโมสรต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บในช่วงเปิดตัวศึกยูโรปา ลีก

โรแบร์โต เด แซร์บีเน้นย้ำถึงความจำเป็น ในการคว้าชัยชนะที่ไบรท์ตัน

โรแบร์โต เด แซร์บีเน้นย้ำถึงความจำเป็น

แม้ว่าความหวังในยุโรปของพวกเขาจะฟื้นคืนมาอย่างแข็งแกร่งที่นี่ด้วยชัยชนะเหนือแชมป์ยุโรป 4 สมัยก็ตาม ตั้งแต่นาทีแรก ไบรท์ตันเอาชนะทีมอาแจ็กซ์ที่ย่ำแย่ ซึ่งเพียงสามวันหลังจากไล่ผู้จัดการทีม มอริซ สไตน์ ท่ามกลางการออกสตาร์ตที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของสโมสรในเอเรดิวิซี่ แทบจะไม่สามารถรวบรวมการโจมตีได้เลย

Joao Pedro แตะเข้ามาในการเด้งกลับหลังจากการยิงของ Karou Mitoma ถูกปัดป้อง ทำลายการหยุดชะงักในไม่กี่นาทีก่อนครึ่งเวลาและส่งให้ Brighton ขึ้นนำที่สมควร ความได้เปรียบเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในแปดนาทีหลังพักครึ่ง เมื่ออันซู ฟาติ กองหน้าบาร์เซโลนาที่ถูกยืมตัวไปสัมผัสบอลแรกได้อย่างยอดเยี่ยม

เพื่อเข้าไปในกองหลังของเขา และกลิ้งบอลเข้ามุมหลังจากถูกไซมอน อาดินกราจ่ายบอล มันเป็นชัยชนะครั้งแรกในรอบ 3 ครั้งในการเปิดตัวครั้งแรกของทีมในยุโรป โดยยกระดับพวกเขาขึ้นมาอยู่อันดับสามในกลุ่ม B และอยู่เหนือจ่าฝูงมาร์กเซยที่พวกเขาเสมอด้วยในฝรั่งเศสเมื่อสามสัปดาห์ก่อน

และเพื่อตัวเราเองเด แซร์บี กล่าวเราไม่สมควรแพ้เออีเค (เอเธนส์) และวันนี้เราต้องการชัยชนะ 150 เปอร์เซ็นต์ เราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพสูง เราสามารถทำประตูได้มากขึ้น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราไม่เสีย และเราปิดเกมด้วยคลีนชีต สำหรับเราในเวลานี้ สิ่งสำคัญคือต้องเปลี่ยนอารมณ์ เริ่มชนะเกม เริ่มเล่นได้ดีขึ้น เพราะเรา (ไม่เคย) เล่นเหมือนฤดูกาลที่แล้ว”

ผู้จัดการทีมชื่นชมการมีส่วนร่วมของผู้ทำประตูทั้งสองคน โดยเปโดรขึ้นนำเป็นดาวซัลโวยุโรปของทีมโดยทำได้ 4 ประตูจากสามเกม ขณะที่ฟาติยังคงปรับตัวเข้ากับชีวิตในอังกฤษต่อไปหลังจากย้ายจากลาลีกา ทั้งคู่เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม (แต่) ผมคิดว่าทั้งคู่สามารถเล่นได้ดีขึ้น เด แซร์บี กล่าว

เราช่วยเหลืออันซูได้มากเพราะเขาไม่ได้ลงเล่นมากนักในปีที่แล้ว สำหรับเขา เขาเริ่มต้นชีวิตฟุตบอลใหม่แล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เจา เปโดร เช่นกัน พวกเขายังเด็กมาก เราต้องช่วยให้พวกเขาก้าวหน้า แต่พวกเขาต้องช่วยตัวเองก่อนอื่น ทำงานหนักระหว่างสัปดาห์ และระหว่างเกมแต่พวกเขาทั้งคู่ต่างก็เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล