ไทสัน ฟิวรี ไม่กังวลเรื่องบาดตาก่อนชก

ไทสัน ฟิวรี ไม่กังวลเรื่องบาดตาก่อนชก

ไทสัน ฟิวรี ไม่กังวลเรื่องบาดตาก่อนชก ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับบาดแผลล่าสุดของเขาที่อาจเป็นอันตรายต่อการชกชิงแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตอย่างไม่มีปัญหากับ Oleksandr Usyk แต่จะเต็มใจชกด้วย เลือดทุกหนทุกแห่งในวันที่ 18 พฤษภาคม

ไทสัน ฟิวรี ไม่กังวลเรื่องบาดตาก่อนชก โอเล็กซานเดอร์ อูซีก

ไทสัน ฟิวรี ไม่กังวลเรื่องบาดตาก่อนชก

วันที่เสนอให้เป็นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ในซาอุดิอาระเบียจะต้องถูกเลื่อนออกไป หลังจากที่นักมวยชาวอังกฤษรายนี้ได้รับบาดเจ็บบาดแผล เหนือตาขวาของเขาในการซ้อมมันบังคับให้การแข่งขันที่คาดหวังอย่างกระตือรือร้นถูกเลื่อนออกไป 15 วันก่อนที่เข็มขัดรุ่นเฮฟวี่เวตทั้งหมดจะถูกวางไว้บนเส้น

แต่ฟิวรี่ได้ขจัดความกลัวที่จะเกิดขึ้นซ้ำด้วยการปรากฏตัวในริยาดต่อหน้าแอนโทนี่ โจชัวในการต่อสู้กับฟรานซิส Ngannou ซึ่งแพ้การแยกทาง การตัดสินใจของ Fury ในเดือนตุลาคมเป็นการเยียวยาที่ดี ฉันไม่กังวล ฉันไม่เคยกังวลเกี่ยวกับบาดแผลนี้ ฟิวรีบอกกับ DAZN

จากวันที่ตัดไปจนถึงวันที่ชกคือ 15 สัปดาห์ บาดแผลจะหายภายในประมาณแปดหรือเก้าสัปดาห์ ดังนั้นฉันจึงมีเวลาเหลือเฟือ และหากบาดแผลเกิดขึ้นในระหว่างการต่อสู้ ก็ช่างเลวทราม!ถ้ามันเปิดในการต่อสู้ก็จะมีเลือดเต็มไปหมดแล้วไงล่ะ

อย่าหยุดการต่อสู้ ปล่อยให้มันดำเนินต่อไปเพราะมันเป็นไฟต์ชิงแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวทที่ไม่มีปัญหา เมื่อฉันเริ่มแคมป์ปลายเดือนมีนาคม ฉันจะพร้อมสำหรับการซ้อมวันที่ 18 พฤษภาคมใหม่ได้รับการจัดเรียงใหม่อย่างรวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าไฟต์เฮฟวี่เวตระดับโลก

ครั้งแรกที่ไม่มีปัญหาของศตวรรษจะยังคงเกิดขึ้นในปี 2567 ฟิวรี ตอบโต้คำวิพากษ์วิจารณ์ของเขาและยืนยันว่าเขาจะเอาชนะอูซิก ซึ่งครองเข็มขัด WBA, IBF และ WBO ก่อนที่จะเผชิญหน้ากับผู้ชนะของโจชัวกับ Ngannou มีเข็มขัดหลายเส้นอยู่ในสาย

และไม่มีอะไรเทียบได้ ฟิวรี แชมป์ WBC กล่าว นี่คือการต่อสู้แห่งยุคสมัย ไม่มีอะไรเทียบได้กับเรื่องนี้ ไม่ใช่การต่อสู้แบบโชว์ ไม่ใช่การต่อสู้แบบครอสโอเวอร์ ไม่ใช่การชกมวยใน YouTube ไม่มีอะไรเลย นี่คือการชิงแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตไร้พ่าย 2 สมัย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

credit = ufabet