ไมกาห์ แฮมิลตัน และออสการ์ บ็อบบ์

ไมกาห์ แฮมิลตัน และออสการ์ บ็อบบ์

ไมกาห์ แฮมิลตัน และออสการ์ บ็อบบ์ เพื่อนร่วมทีมรุ่นเยาว์ทำประตูให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่เปลี่ยนแปลงไปมาก จบรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยชัยชนะ 3-2 ที่เร้ดสตาร์ เบลเกรด คาลวิน ฟิลลิปส์ยังร่วมทำประตูกับนักเตะวัย 20 ปีสองคนด้วยการยิงจุดโทษในช่วงท้ายเกม หลังจากที่ผู้จัดการทีมเป๊ป กวาร์ดิโอล่าหมุนเวียนทีมของเขาสำหรับกลุ่ม G

ไมกาห์ แฮมิลตัน และออสการ์ บ็อบบ์ ก้าวขึ้นมาในขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะเร้ดสตาร์ เบลเกรด

ไมกาห์ แฮมิลตัน และออสการ์ บ็อบบ์

ที่สนาม Rajko Mitic Stadium แฮมิลตันซึ่งเป็นทีมอะคาเดมีที่เกิดในแมนเชสเตอร์ประเดิมสนามด้วยประตูอันยอดเยี่ยมในนาทีที่ 19 ก่อนที่บ็อบบ์นอร์เวย์ ลงเล่นแทนเพื่อนร่วมชาติอย่างเออร์ลิง ฮาแลนด์ในแดนหน้า และทำประตูที่สองหลังจากนาทีที่ 62

ฮวัง อินบอม ดึงลูกหนึ่งกลับมา แต่ฟิลลิปส์ให้พื้นที่หายใจกับซิตี้ด้วยประตูแรกของเขาให้กับสโมสร หลังจากทำฟาวล์ใส่แฮมิลตัน ก่อนที่อเล็กซานดาร์ คาไตจะโหม่งบอลปลอบใจในบ้านช่วงท้ายเกม ผลลัพธ์หมายความว่าผู้ถือครองซิตี้ซึ่งได้ตำแหน่งสูงสุดแล้วจบรอบแบ่งกลุ่มด้วยการดึงสูงสุด 18 แต้มในขณะที่เร้ดสตาร์ไร้ชัยชนะจบลงที่อันดับล่างสุด

เมื่อซิตี้เผชิญหน้ากับคริสตัล พาเลซก่อนจะเดินทางไปซาอุดีอาระเบียเพื่อชิงแชมป์สโมสรโลกในสัปดาห์หน้า กวาร์ดิโอล่าไม่เพียงแต่ให้โอกาสกับแฮมิลตันและบ็อบบ์เท่านั้น แต่ยังนำผู้เล่นแนวหน้าอย่างสเตฟาน ออร์เตก้าและฟิลลิปส์มาด้วยเขาทำการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเก้าครั้ง และในตอนแรก ความเข้มข้นยังขาดหายไป

เนื่องจากเร้ดสตาร์ตัดโอกาสแรกโดยที่ลูกยิงของออสมาน บูคาริถูกสกัดกั้นโดยจอห์น สโตนส์ แต่ซิตี้ยังคงควบคุมการครอบครองส่วนใหญ่ และแฮมิลตันใช้ประโยชน์จากการโจมตีร้ายแรงครั้งแรกอย่างเต็มที่ แจ็ค กรีลิช เลือกมาเธอุส นูเนส และนักเตะชาวโปรตุเกสก็จ่ายให้แฮมิลตัน โดยตัดเข้าในจากทางขวา เพื่อรับการโจมตี

แฮมิลตันวิ่งเข้าไปในพื้นที่และเอาชนะกัปตันทีมเร้ดสตาร์ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช จากด้านนอก ก่อนที่จะยิงเข้ามุมบนจากมุมที่แคบ เจ้าบ้านตอบโต้โดยให้คอสตา เนเดลโควิชพลิกตัวเข้าไปในกรอบเขตโทษและม้วนตัวไปอย่างหวุดหวิด แต่ซิตี้ก็ขู่อีกครั้งเมื่อบ็อบบ์พยายามสกัดกั้น

แฮมิลตันเกือบสร้างอีกประตูให้บ็อบบ์เมื่อเขายิงบอลต่ำอันตรายจากทางขวา แต่ลูกหลังไม่สามารถติดต่อที่เสาไกลได้ ฟิลลิปส์ ออกสตาร์ทยากแล้วยิงไกล แฮมิลตันเข้าใกล้อีกครั้งในช่วงครึ่งหลังเมื่อเขาโค้งงอต่ำเพียง แต่ซิตี้ต้องการให้ออร์เทกาเพื่อรักษาระดับไว้ นักเตะชาวเยอรมันทำปฏิกิริยาโต้ตอบได้ดีในตอนแรก

โดยสกัดกั้นการวอลเลย์ของ Cherif Ndiaye ในระยะใกล้ จากนั้นจึงสกัดการโจมตีอย่างมั่นคงจากระยะไกลจาก Guelor Kanga จากนั้นบ็อบบ์ก็ขึ้นเวทีกลางในขณะที่เขาขึ้นนำซิตี้เป็นสองเท่าหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง เขาแย่งบอลจากริโก ลูวิส และเลือกไม่จ่ายบอลกลับ แทนที่จะตีกองหลังผิดด้วยการวิ่งทอผ้าและเลื่อนจบต่ำในเสาไกล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์