แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากยุโรป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากยุโรป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากยุโรป จบลงแล้วหลังจากคิงสลีย์ โกม็องยิงบาเยิร์น มิวนิคที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วคว้าชัยชนะ ซึ่งหมายความว่าลูกทีมของเอริค เทน ฮากจบอันดับบ๊วยของกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มระดับทวีปที่ดุร้ายและเต็มไปด้วยข้อผิดพลาดทำให้ความหวัง 16 ทีมสุดท้ายของปีศาจแดงแขวนอยู่บนเส้นด้าย

โดยมีความก้าวหน้าจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาเอาชนะแชมป์เยอรมันที่โอลด์แทรฟฟอร์ดและโคเปนเฮเกนและกาลาตาซารายเสมอ แต่ชัยชนะของเดนมาร์กและการจบสกอร์ของโคม็องจากการจ่ายบอลอันชาญฉลาดของแฮร์รี่ เคนในการชนะบาเยิร์น 1-0 ทำให้ความหวังของยูไนเต็ดในการปาฏิหาริย์ในแชมเปี้ยนส์ลีกลุกเป็นไฟเมื่อม่านปิดลงในกลุ่ม A

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากยุโรป หลังจากพ่ายแพ้ต่อบาเยิร์น มิวนิค

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากยุโรป

การสูญเสียยังหมายความว่าทีมของเทน ฮาก พลาดรางวัลชมเชยจากรอบคัดเลือกยูโรป้า ลีก โดยนี่เป็นเพียงครั้งที่ 4 ที่ทีมในพรีเมียร์ลีกจบอันดับบ๊วยของกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ยูไนเต็ดจำกัดลูกทีมของโธมัส ทูเคิ่ลให้มีโอกาสเพียงครึ่งเดียว

ในช่วงเปิดสนามที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากยุโรป จบลงแล้วหลังจากคิงสลีย์ โกม็องยิงบาเยิร์น มิวนิคที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วคว้าชัยชนะ ซึ่งหมายความว่าลูกทีมของเอริค เทน ฮากจบอันดับบ๊วยของกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มระดับทวีปที่ดุร้าย

และเต็มไปด้วยข้อผิดพลาดทำให้ความหวัง 16 ทีมสุดท้ายของปีศาจแดงแขวนอยู่บนเส้นด้าย  ซึ่งรายชื่ออาการบาดเจ็บของเจ้าบ้านเพิ่มขึ้น เนื่องจากแฮร์รี แม็กไกวร์ และลุค ชอว์หยิบประเด็นขึ้นมาก่อนพักเบรก แนวหลังที่ถูกสับเปลี่ยนใหม่ดูแข็งแกร่งกว่าเกมที่บอร์นมัธถล่ม 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แต่ก็ยังไม่สามารถหยุดบาเยิร์นไม่ให้คว้าชัยชนะได้ โคมานเป็นผู้เล่นที่มีชีวิตชีวาตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในสนาม และเคนซึ่งเป็นเป้าหมายระยะยาวของยูไนเต็ด ก็สามารถเล่นให้เขาเอาชนะอังเดร โอนาน่าได้อย่างยอดเยี่ยม

ในขณะที่เจ้าบ้านยอมออกจากยุโรปก่อนวันคริสต์มาส ยูไนเต็ดยิงเข้ากรอบเพียงครั้งเดียวในเกมที่ต้องชนะ ตามมาด้วยเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่จะพบกับคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูล เสียงนกหวีดสุดท้ายดังขึ้นอีกครั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168