สเตฟาโน ปิโอลี กองกลางของเอซี มิลาน

สเตฟาโน ปิโอลี กองกลางของเอซี มิลาน

สเตฟาโน ปิโอลี กองกลางของเอซี มิลาน ยืนยันว่าเขาไม่รู้ว่าซานโดร โตนาลีมีปัญหาเรื่องการพนัน ก่อนที่เขาจะถูกขายให้กับนิวคาสเซิ่ล คู่ต่อสู้ในแชมเปี้ยนส์ลีก นักเตะทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปีรายนี้ย้ายจากมิลานมาร่วมทีมเดอะแม็กพายส์ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ และลงเล่นในเกมเสมอกับสโมสรเก่าของเขา 0-0

ในเกมเปิดสนามแชมเปียนส์ลีก กลุ่ม เอฟ ที่ซาน ซิโรเมื่อเดือนกันยายน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขาถูกแบน 10 เดือนจากการละเมิดกฎการพนันระหว่างที่เขาอยู่ในอิตาลี โดยปล้นสโมสรไทน์ไซด์ของบุคคลสำคัญในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

สเตฟาโน ปิโอลี กองกลางของเอซี มิลาน กล่าวว่าเขาไม่รู้ว่าซานโดร โตนาลีมีปัญหาเรื่องการพนัน

สเตฟาโน ปิโอลี กองกลางของเอซี มิลาน

เมื่อถูกถามว่าเขารู้เกี่ยวกับปัญหาของโตนาลีตอนถูกขายหรือไม่ ปิโอลีกล่าวในงานแถลงข่าวที่เซนต์ เจมส์ พาร์กเมื่อวันอังคารว่าไม่ ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับปัญหาของซานโดร เขาสุภาพมาก เคารพและให้เกียรติผู้อื่น เขาเป็นเด็กที่มีเหตุผลมากแม้ว่าฉันจะรู้สึกว่าฉันมีความสัมพันธ์แบบเปิดกับนักเตะ

แต่ฉันคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับฟุตบอลเท่านั้น พวกเขาทำอะไรข้างนอก ฉันไม่รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับพวกเขาเลย เมื่อถูกถามเพิ่มเติมว่าเขาสนับสนุนผู้เล่นให้ผ่านความยากลำบากในปัจจุบันของเขาหรือไม่ ปิโอลีกล่าวเสริมว่าใช่แน่นอน คุณภาพฟุตบอลของเขา คุณภาพแท็คติก เทคนิค และสภาพร่างกาย ไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม

เราสนิทกับซานโดรแล้ว ตอนที่เขาอยู่กับเราเขาเป็นเด็กหนุ่มที่ร่าเริง คิดบวก สนิทสนมกับทีม เป็นที่นิยม สำคัญมากในการขึ้นทีม ลงมือเอง ทำงานหนัก ยินดีช่วยเหลือทีมมาก น่าเสียดายที่เขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อน เราอยู่กับเขา เราใกล้ชิดกับเขา และเราหวังว่าประสบการณ์นี้จะสอนเขาและช่วยให้เขาดีขึ้นในอนาคต

โทษแบนของโตนาลีเกิดขึ้นเพียง 12 เกมในอาชีพค้าแข้งกับนิวคาสเซิ่ล แต่ปิโอลีมั่นใจว่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกจะเก็บเกี่ยวผลตอบแทนจากการลงทุนของพวกเขา เขากล่าวว่าในขณะนี้พวกเขาเซ็นสัญญากับเขา มันเป็นข้อตกลงที่ดี พวกเขาเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ดีมาก แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นก็ไม่มีใครคาดเดาได้

หากการจากไปของ โตนาลี ทำให้เกิดช่องว่างสำคัญในมิลาน อีกคนก็ถูกเสียบในสัปดาห์นี้เมื่อมีการประกาศว่าอดีตกองหน้าซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาที่สโมสรในฐานะ ที่ปรึกษาอาวุโส เมื่อถามถึงปฏิกิริยาของเขา ปิโอลีกล่าวว่า “ซลาตันกำลังก้าวไปอีกขั้นในอาชีพของเขา เขาเป็นตัวละครชั้นยอด

เป็นผู้เล่นชั้นยอดมาโดยตลอด เขาเผชิญกับทุกความท้าทายด้วยความมุ่งมั่น ด้วยความฉลาด และนี่คือความท้าทายใหม่สำหรับเขา และเขาจะแสดงบุคลิกแบบเดียวกัน คุณลักษณะแบบเดียวกันในการทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือสโมสร ทั้งสองฝ่ายมุ่งหน้าสู่เกมคืนวันพุธโดยสามารถจบอันดับสอง, สาม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ