คอเนอร์ เบนน์ เตรียมกลับมาชกมวย

คอเนอร์ เบนน์ เตรียมกลับมาชกมวย

คอเนอร์ เบนน์ เตรียมกลับมาชกมวย ที่ออร์แลนโดในวันเสาร์นี้ นับเป็นไฟต์แรกนับตั้งแต่การตรวจยาเสพติดล้มเหลวสองครั้ง  เบ็นน์ไม่ได้ขึ้นเวทีนับตั้งแต่เขาน็อกคริส ฟาน เฮียร์เดนเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ไฟต์ที่เขาเสนอในเดือนตุลาคมกับคริส ยูแบงก์ จูเนียร์ ล้มเหลวหลังจากการทดสอบเชิงบวกสองครั้งสำหรับยาโคลมิฟีนที่ถูกแบน ซึ่งส่งผลให้เขาถูกสั่งพักการแข่งขัน

คอเนอร์ เบนน์ เตรียมกลับมาชกมวย ที่ออร์แลนโด

คอเนอร์ เบนน์ เตรียมกลับมาชกมวย

Benn สัญญาว่าจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา และในขณะที่เขาถูกตั้งข้อหาอย่างเป็นทางการโดย UK Anti-Doping ในเดือนเมษายน มีการประกาศในเดือนกรกฎาคมว่าเขาถูกเคลียร์โดยคณะกรรมการต่อต้านการใช้สารต้องห้ามแห่งชาติที่เป็นอิสระUKAD และคณะกรรมการควบคุมมวยแห่งอังกฤษ

ยื่นอุทธรณ์คัดค้านการตัดสินใจยกเลิกการพักการแข่งขันชั่วคราวของเบนน์เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งทำให้ลูกชายของอดีตแชมป์โลก 2 รุ่น ไนเจล เบนน์ ไม่สามารถกลับมาชกอาชีพชกมวยในประเทศบ้านเกิดได้ เบนน์และบริษัทโปรโมต Matchroom ตัดสินใจที่จะพยายามทำให้อาชีพของเขากลับมาสู่เส้นทางเดิมอีกครั้งด้วยไฟต์ที่สหรัฐอเมริกา

โรดอลโฟ โอรอซโก ทหารผ่านศึกชาวเม็กซิกันถูกร่างเข้ามาเป็นคู่ต่อสู้ในนาทีสุดท้ายของเบนน์ ซึ่งการต่อสู้จะเป็นรายการหลักร่วมของรายการที่เกี่ยวข้องกับริชาร์ดสัน ฮิตชินส์ รุ่นซูเปอร์ไลต์เวตและโฮเซ่ เซเปดาที่คาริเบ รอแยล เบ็นน์กล่าวว่า ไม่พ่ายแพ้ทั้งบนสังเวียนและในจิตวิญญาณ การกลับมาในวันเสาร์เป็นอีกก้าวหนึ่งที่ใกล้จะไถ่ถอน

หลังจากนั้น ผมจะแจ้งให้ทราบดิวิชั่น 147-160 คุณกำลังมองดูผู้ชายที่มุ่งมั่นและมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเอาชนะพวกเขาทั้งหมด แม้ว่าเบ็นน์ที่เกิดในกรีนิช (21-0, 14KO) จะชกเป็นครั้งแรกในรอบ 17 เดือนในวันเสาร์ แต่การต่อสู้เพื่อเคลียร์ชื่อของเขายังไม่สิ้นสุด

เบ็นน์สละใบอนุญาต BBBofC ของเขาหลังจากการแข่งขันกับยูแบงก์ถูกยกเลิกและวิพากษ์วิจารณ์หน่วยงานที่ดูแลคดีของเขาการทดสอบเชิงบวกของเบนน์ดำเนินการโดยสมาคมอาสาสมัครต่อต้านการใช้สารต้องห้ามสำหรับ WBC ซึ่งเคลียร์นักมวยจากการกระทำผิดใดๆ ในเดือนกุมภาพันธ์ โดยชี้ไปที่การบริโภคไข่ในระดับสูงสำหรับการค้นพบนี้

เบนน์ ชาวลอนดอนเองยืนยันว่าไข่ไม่เคยถูกตำหนิในรายงานความยาว 270 หน้าที่เขาส่งให้ WBC แต่เขาเน้นย้ำความบริสุทธิ์ของเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า หลังจากถูกสั่งห้ามสองปี ยังไม่มีการประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับการอุทธรณ์ของ UKAD และ BBBofC แต่เบ็นน์จะยังคงกลับมาทำงานอาชีพเก้าปีของเขาอีกครั้งด้วยการต่อสู้เพื่อปรับแต่งในอเมริกาสุดสัปดาห์นี้

โทนี่ ซิมส์ ผู้ฝึกสอนที่ทำงานมายาวนานของเบนน์ เรียกร้องให้มีการแข่งขันอุ่นเครื่อง ก่อนที่จะมีการปะทะในรุ่นแคชเวทกับยูแบงค์ จูเนียร์ ซึ่งได้มีการถกเถียงกันอีกครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Orozco (32-3-3, 24KO) อายุเพียง 24 ปี แต่ต่อสู้ในระดับโปรมาตั้งแต่อายุ 16 ปี และแพ้สามรายการจาก 38 รายการของเขา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit คาสิโนออนไลน์