แฮร์รี เคน ยิงเข้าเป้าขณะที่บาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี เคน ยิงเข้าเป้าขณะที่บาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี เคน ยิงเข้าเป้าขณะที่บาเยิร์น มิวนิค การกลับมาของแชมเปี้ยนส์ลีกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจบลงด้วยความผิดหวังเมื่อแฮร์รี่เคนยิงจากจุดที่บาเยิร์นมิวนิคในการชนะอย่างสนุกสนาน 4-3 โดยเริ่มต้นจากเสียงโห่ร้องของอังเดร โอนาน่ารุ่นใหญ่ของยุโรปอยู่ในขั้นตอนที่แตกต่างกันมากในขณะนี้

แฮร์รี เคน ยิงเข้าเป้าขณะที่บาเยิร์น มิวนิค สร้างความทุกข์ยากให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แฮร์รี เคน ยิงเข้าเป้าขณะที่บาเยิร์น มิวนิค

โดยแชมป์บุนเดสลีกาตลอดกาลเป็นทีมเต็งอันดับสองที่จะชนะการแข่งขันที่ปีศาจแดงไม่ได้เข้าร่วมในฤดูกาลที่แล้วยูไนเต็ดที่ขาดหายไปเริ่มต้นอย่างสดใสเพียงพอที่ Allianz Arena มีเพียง Serge Gnabry เท่านั้นที่ทำคะแนนได้ไม่นานหลังจากที่อดีตแมนเชสเตอร์ซิตี้

ไปข้างหน้าความพยายามของ Leroy Sane พุ่งทะยานผ่านการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แฮร์รี เคน ยิงเข้าเป้าขณะที่บาเยิร์น มิวนิค การกลับมาของแชมเปี้ยนส์ลีกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจบลงด้วยความผิดหวังเมื่อแฮร์รี่เคนยิงจากจุดที่บาเยิร์นมิวนิคในการชนะอย่างสนุกสนาน 4-3

โดยเริ่มต้นจากเสียงโห่ร้องของอังเดร โอนาน่ารุ่นใหญ่ของยุโรปอยู่ในขั้นตอนที่แตกต่างกันมากในขณะนี้ Rasmus Hojlund ทำประตูแรกให้กับสโมสร แต่ Kane ก็ซัดจุดโทษกลับบ้านอย่างรวดเร็ว โดย Casemiro ทำประตูทั้งสองด้านของนัดหยุดงานในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ Mathys Tel

ขณะที่ปีศาจแดงประสบความพ่ายแพ้ครั้งที่สี่จากห้านัด น้อยคนนักที่จะโต้เถียงกับผลลัพธ์สุดท้าย แต่ยูไนเต็ดเริ่มต้นได้อย่างสดใสในบาวาเรีย และน่าจะผ่านฟาคุนโด เปลลิสทรี หรือคริสเตียน อีริคเซ่น ไปได้ภายในสี่นาที บาเยิร์นซึ่งไม่มีโธมัส ทูเคิ่ล

นายใหญ่ที่ถูกพักงานอยู่บนเส้นข้างสนาม สลัดความเฉื่อยชาในช่วงแรกออกไป ด้วยการนัดหยุดงานของซาเน่เอาชนะโอนาน่าอย่างสิ้นหวัง ก่อนที่กนาบรี้จะยิงกลับบ้านในอีกสี่นาทีต่อมา ความพยายามของ Hojlund จากส้นเท้าของ Kim Min-jae ไม่นานหลังครึ่งแรกนำความหวังมาสู่ลูกทีมของ Erik ten Hag

มีเพียง Eriksen เท่านั้นที่จะถูกตัดสินให้จัดการในไม่ช้า เคน อดีตเพื่อนร่วมทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ทำประตูจากการเตะจุดโทษ โดยสองประตูของคาเซมิโร่ประกบลูกยิงของเทลระหว่างบทสรุปอันน่าทึ่งในการเปิดกลุ่ม A

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168