เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าพวกเขาอยู่ในยูโรปา ลีกเพื่อคว้าแชมป์ เมื่อพวกเขากลับมาสู่การแข่งขัน โดยเกมล่าสุดของพวกเขาคือความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายในปี 2016 ต่อเซบีย่า ในฤดูกาลแรกของชาวเยอรมันที่สโมสร

เจอร์เก้น คล็อปป์ ลิเวอร์พูลเตรียมพร้อมสำหรับยูโรป้าลีกตอนนี้ดีกว่าในปี 2559

เจอร์เก้น คล็อปป์

ตั้งแต่นั้นมาลิเวอร์พูลก็คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และเข้าชิงชนะเลิศอีกสองครั้ง และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, คลับเวิลด์คัพ, เอฟเอคัพ และคาราบาวคัพ ยูโรป้า ลีกเป็นเพียงถ้วยรางวัลสำคัญเพียงถ้วยเดียวที่คล็อปป์ไม่เคยได้รับในรอบ 8 ปีที่แอนฟิลด์ และเขาต้องการเพิ่มถ้วยรางวัลที่หายไปให้กับบทบาทอันทรงเกียรติของเขา

นั่นหมายความว่าแฟนบอลที่หวังว่าจะได้เห็นนักเตะหน้าใหม่ที่มีพรสวรรค์อย่างเบน ดั๊ก, ฮาร์วีย์ เอลเลียต และไรอัน กราเวนเบิร์ชผู้เซ็นสัญญาใหม่อาจต้องรอตอนนี้ เรามาที่นี่เพื่อแข่งขัน ไม่ใช่เพื่อให้โอกาส” เขากล่าว ปีแรกของผมผมคิดว่ายูโรป้า ลีกมันมากเกินไปสำหรับเรานิดหน่อยจนกระทั่งเราไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เราต้องบินไปรัสเซีย เล่นบนสนามที่เยือกแข็งในซิยง

นั่นคือทีมที่แตกต่างกัน เราไม่พร้อมและเราก็ผ่านมาได้ ฉันไม่คิดว่าเรามีความโดดเด่นจนกระทั่งถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ และรอบรองชนะเลิศ มันเป็นเวลาที่ต่างกัน เป็นทีมที่แตกต่าง เรามาเตรียมตัวกันดีกว่า เราสนุกกับการอยู่ที่นี่มากกว่าเพราะเราไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไรในตอนนั้น

เราต้องมีแรงจูงใจและเราตื่นเต้นที่จะได้เล่นในยูโรป้าลีก ฉันไม่ได้ดูแชมเปี้ยนส์ลีก (สัปดาห์นี้) ฉันไม่พลาดเพลงสรรเสริญพระบารมี ไม่มีทีมสุดท้ายในปี 2016 เหลืออยู่ในแอนฟิลด์ร่วมกับโจ โกเมซ ซึ่งตอนนั้นอายุ 18 ปีแต่ได้รับบาดเจ็บ ถือเป็นผู้เล่นคนเดียวในปัจจุบันที่ได้เล่นในยูโรป้า ลีกให้กับลิเวอร์พูล

แต่ในขณะที่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญกับทีมงานผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ หัวใจของกลุ่มที่คว้าถ้วยรางวัลนั้นยังคงอยู่ร่วมกัน และทีมของคล็อปป์เป็นทีมเต็งที่จะชนะการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม กัปตันทีมเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปัดเป่าความคาดหวังออกไป มันเป็นภาพสะท้อนของโลกที่เราอาศัยอยู่ในเวลานี้ จากสุดขั้วหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่ง เขากล่าว

เราต้องใจเย็นๆ และใจเย็น มีเกมมากมายให้เล่น และพลิกผันและพลิกผันให้เกิดขึ้น เรารู้ว่าเราเริ่มต้นได้ดี แต่ยังมีหลายสิ่งที่เรายังต้องปรับปรุง เราจำเป็นต้องสงบสติอารมณ์ คนอื่นๆ จากโลกภายนอกจะพูดอะไร แต่เราไม่ควรกังวลและคิดถึงมัน ฟาน ไดจ์ค ต้องเฝ้าดูจากข้างสนามในสองนัดล่าสุด

เนื่องจากการติดโทษแบน แต่เขาประทับใจกับวิธีที่เพื่อนร่วมทีมทำธุรกิจของพวกเขา และเขาไม่ใช่คนเดียวที่ได้รับกำลังใจ คล็อปป์กล่าวเสริมว่า เวอร์จิลพูดถูก เขาไม่ได้เล่นสองครั้งแล้ว และคุณจะเห็นว่ามีบางอย่างกำลังเติบโต วันนี้เรามาสาย (มาถึงลินซ์) และไม่ใช่ความผิดของเรา และเรากำลังรออยู่ และคุณจะเห็นว่าพวกเขาสนุกกับการใช้เวลาร่วมกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ