คอเนอร์ แบรดลีย์ คึกคักสุดๆ

คอเนอร์ แบรดลีย์ คึกคักสุดๆ

คอเนอร์ แบรดลีย์ คึกคักสุดๆ หลังจากประตูแรกในไอร์แลนด์เหนือของเขาเพียงพอแล้วสำหรับทีมของไมเคิล โอนีล เอาชนะสกอตแลนด์ที่น่าผิดหวัง 1-0 ในเกมกระชับมิตรที่แฮมป์เดน พาร์กลูกยิงที่เบี่ยงเบนไปจากแบรดลีย์ในนาทีที่ 32

คอเนอร์ แบรดลีย์ คึกคักสุดๆ หลังจากทำประตูชัยให้กับไอร์แลนด์เหนือ

คอเนอร์ แบรดลีย์ คึกคักสุดๆ

ทำให้ไอร์แลนด์เหนือขึ้นนำก่อนรันออฟเพลย์ และถึงแม้จะมีการครองบอลมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ แต่สกอตแลนด์ก็ไม่สามารถหาทางกลับได้ เนื่องจากผลงานที่ไร้ชัยชนะของพวกเขาขยายไปถึงเจ็ดเกมเพื่อทิ้งคำถามสำคัญไว้ การเตรียมตัวสำหรับยูโร 2024 ของพวกเขา

สำหรับแบรดลีย์ มันเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญในฤดูกาลที่ก้าวหน้า เมื่อทีมกรีนและไวท์อาร์มี่สนุกสนานกับชัยชนะครั้งแรกที่แฮมป์เดน พาร์กในรอบ 50 ปี และนักเตะวัย 20 ปีกลายเป็นนักเตะลิเวอร์พูลคนแรกที่ทำประตูให้ไอร์แลนด์เหนือในรอบ 110 ปี

ผมตื่นเต้นมากแบรดลีย์บอกกับ BBC Sport ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะฝันได้เลยว่ามันจะเป็นอย่างที่เคยเป็น การคว้าชัยชนะ 1-0 มันเยี่ยมมาก เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งคืน ฉันแค่หวังว่ามันจะเข้าไป และฉันก็กรี๊ดเมื่อเห็นมันเข้าไปที่มุมบน ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอล