จูเลียน อัลวาเรซ นำแมนเชสเตอร์ ซิตี้

จูเลียน อัลวาเรซ นำแมนเชสเตอร์ ซิตี้

จูเลียน อัลวาเรซ นำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาจากด้านหลังเพื่อเริ่มต้นการป้องกันแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการชนะเร้ดสตาร์เบลเกรด 3-1 อย่างสบายๆ ผู้ชนะทริปเปิ้ลแชมป์ต้องตกตะลึงเมื่อแชมป์จากเซอร์เบียอ้างว่าขึ้นนำอย่างน่าตกใจต่อการเล่นผ่านออสมาน บูคารี ก่อนพักครึ่งแรกของการปะทะกลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

จูเลียน อัลวาเรซ นำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะเร้ดสตาร์แบบมาจากข้างหลัง

จูเลียน อัลวาเรซ นำแมนเชสเตอร์ ซิตี้

อัลวาเรซตีเสมออย่างรวดเร็วหลังพักครึ่ง และจากนั้นต้องรับผิดชอบให้ซิตี้ขึ้นนำในขณะที่ฟรีคิกของเขาถูกต่อยเข้าประตูโดยผู้รักษาประตูเรดสตาร์ที่ยอดเยี่ยมอย่างออมรี เกลเซอร์ โรดรี้ ซึ่งเป็นผู้ชนะแมตช์กับอินเตอร์ มิลานในนัดชิงชนะเลิศของฤดูกาลที่แล้ว จากนั้นปิดท้ายด้วยชัยชนะที่สมควรได้รับโดยจบสกอร์ปกติก่อนเวลา 17 นาที

ก่อนที่จะขึ้นนำ ซิตี้ก็ครองเกมได้อย่างสมบูรณ์ โดยเกลเซอร์เซฟได้หลายครั้งเพื่อขัดขวางเจ้าบ้าน และเออร์ลิง ฮาแลนด์ก็ยิงชนคาน ในที่สุดเจ้าบ้านก็เริ่มฉวยโอกาสในช่วงที่สอง แต่อาจทำประตูได้มากกว่านั้นมาก โดยที่ไคล์ วอล์คเกอร์ยิงไม่เข้าเป้า ฮาแลนด์ยิงไม้อีกครั้ง และอัลวาเรซหาตาข่ายด้านข้าง

Red Star มีเชื้อสายยุโรปมากมายในฐานะผู้ชนะการแข่งขันในปี 1991 แต่เมื่อเผชิญหน้ากับกองกำลังที่โดดเด่นในปัจจุบันของทวีป พวกเขาก็เอาชนะได้โดยสิ้นเชิง ซิตี้มีโอกาสครั้งแรกหลังจากผ่านไปเก้านาทีเมื่อฟิล โฟเดนพยายามเบี่ยงเบนความสนใจ และโรดรีก็พุ่งเข้ามาในพื้นที่ก่อนทดสอบเกลเซอร์

มันเป็นจุดเริ่มต้นของครึ่งหลังที่ยุ่งวุ่นวายสำหรับผู้รักษาประตูชาวอิสราเอล ซึ่งปฏิเสธอัลวาเรซสองครั้งและไม่ได้โหม่งจากโฟเดน เขาทำอะไรได้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับโอกาสที่ดีที่สุดของซิตี้ในช่วงเปิดฤดูกาล เมื่อฮาแลนด์พบกับโฟเดนครอสที่ลอยมาด้วยโหม่งที่มั่นคง แต่บาร์ก็เข้ามาช่วยเหลือเขา

ฮาแลนด์มีโอกาสที่ดีอีกครั้งที่จะนำซิตี้ขึ้นนำแต่พลิกกลับจากหน้าประตู ซิตี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเสียโอกาสที่เสียไป ขณะที่เร้ดสตาร์ซึ่งมองหาวิธีโต้กลับเมื่อเป็นไปได้ คว้าชัยขึ้นนำในช่วงพักครึ่งแรก เจ้าบ้านถูกลงโทษจากการเล่นไฮไลน์ ขณะที่บูคาริถูกมีร์โก อิวานิชเล่นผ่าน และทะลุผ่านเอเดอร์สันอย่างเย็นชา

ในตอนแรกดูเหมือนว่าธงล้ำหน้าอาจละเว้นซิตี้ แต่ได้ประตูหลังการตรวจสอบ VAR ซิตี้ที่ส่งเจเรมี โดคูลงมาแทนแบร์นาร์โด้ ซิลวาในช่วงปิดครึ่งแรก จัดกลุ่มใหม่อย่างรวดเร็วและตีเสมอได้สองนาทีหลังจากพักครึ่ง อัลวาเรซจบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากถูกฮาแลนด์เล่นเข้ามา และเอาชนะเกลเซอร์ได้อย่างชาญฉลาด

วอล์คเกอร์คิดว่าเขาทำให้ซิตี้นำหน้าในเวลาต่อมาเพียงเพื่อที่จะล้ำหน้า ซิตี้ขึ้นนำก่อนหนึ่งชั่วโมงขณะที่อัลวาเรซยิงฟรีคิกจากซ้ายเข้าเขตโทษ เกลเซอร์ออกมาชกแต่ไม่สามารถสัมผัสได้อย่างหมดจด และบอลก็ลอยเข้ามาหลังจากสะบัดหลังมือของเขา ฮาแลนด์เข้าใกล้อีกครั้งเมื่อเขามุ่งหน้าไปชนเสาก่อนที่อัลวาเรซจะฟาดให้กว้าง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล