สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมฟอเรสต์ยกย่อง

สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมฟอเรสต์ยกย่อง

สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมฟอเรสต์ยกย่อง ฮัดสัน-โอดอยเตือนให้พรีเมียร์ลีกนึกถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้ด้วยประตูเปิดตัวที่ยอดเยี่ยม นำระดับทีมของเขาด้วยความพยายามอันยอดเยี่ยมในครึ่งหลังหลังจากที่เซกี อัมดูนีส่งคลาเร็ตส์ขึ้นนำเป็นเวลา 18 เดือนแล้วนับตั้งแต่นักเตะวัย 22 ปีลงเล่นครั้งสุดท้าย

สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมฟอเรสต์ยกย่อง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ช่วงเวลาแห่งความฉลาด

สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมฟอเรสต์ยกย่อง

ในลีกสูงสุดของอังกฤษ ขณะที่อาชีพค้าแข้งกับเชลซีที่สดใสของเขาพังทลายลง แต่หลังจากถูกไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นยืมตัวมาหนึ่งปี เขาก็กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ เขาเป็นประกายที่เจิดจ้าที่สุดของฟอเรสต์หลังจากย้ายจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ในวันเส้นตายและได้รับรางวัล

ผู้เล่นใหม่ทุกคนจะต้องการลงสนามและแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้างคูเปอร์กล่าวเราได้แอนโทนี่ (เอลันก้า) และคัลลัมอยู่ในตำแหน่งที่ดีจริงๆ และเราน่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้ร่วมกับพวกเขา รู้ว่าเขามีคุณภาพและเขาสามารถมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมได้ เราต้องการสิ่งนั้นในพรีเมียร์ลีก

และเราได้หนึ่งนัดในคืนนี้ มันยอดเยี่ยมสำหรับเขา ยิ่งใหญ่สำหรับเราอย่างเห็นได้ชัด เขาไม่ได้เล่นฟุตบอลมากนัก เขาฝึกซ้อมมาอย่างดี แต่ฉันสนับสนุนให้เขาทำได้ดีในคืนนี้” ขาของเขาหมด ฉันไม่คิดว่าเราจะอยู่ห่างจากเขาได้นานขนาดนั้น เราต้องผลักดันให้เขาทำสิ่งนั้นให้มากกว่านี้

คุณเห็นประตูแบบนั้นในพรีเมียร์ลีก มันมีคุณภาพมากมาย มันเป็นเป้าหมายที่ยอดเยี่ยม เรามีบ้างที่ยิงเรา แต่เราไม่ได้มีมากเกินไปสำหรับเรา ลูกยิงสวย เทคนิคสวย ดีต่อเขา ดีต่อทีม เขาจะรู้สึกดีกับเรื่องนั้น ประเด็นของเบิร์นลีย์ทำให้พวกเขาสามารถเริ่มต้นฤดูกาลได้หลังจากพ่ายแพ้สามนัดติดต่อกัน

แต่พวกเขาอาจผิดหวังที่ไม่ยอมออกไปพร้อมกับทั้งสามนัด หลังจากที่พวกเขาถูก VAR ปฏิเสธไม่ให้ทำประตูชัยในช่วงท้ายเกม ขณะที่ซานเดอร์ เบิร์กถูกตัดสินให้เป็นคนรับบอล จากนั้นพวกเขาจบเกมด้วยนักเตะ 10 คน หลังจากที่ไลล์ ฟอสเตอร์ยิงศอกไรอัน เยตส์ในช่วงทดเวลาพิเศษ โดยมี VAR เข้ามาแทรกแซงด้วย

Vincent Kompany เจ้านายของ Clarets จริงจังกับการตอบสนองของเขา มีสมองด้านธุรกิจที่ดีและมีสมองในการฝึกสอนที่ดี แต่เมื่อเป็นเรื่องของกฎหมาย ฉันก็ปิดตัวลง เขากล่าว แฮนด์บอลทางนี้และแฮนด์บอลทางนั้น ผู้คนเข้ามาและอธิบายให้เราฟังตลอดเวลา แต่ฉันได้ตัดสินใจที่จะเชื่อว่าพวกเขารู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่และพวกเขามีความตั้งใจที่ถูกต้อง

มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันอยากจะพูดคุยมากเกินไปเพราะตอนนี้ฉันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ หลังจากเล่นกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้, แอสตัน วิลล่า และท็อตแน่มในสามเกมแรก กอมปานีก็เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้น คุณต้องต่อสู้เพื่อทุกแต้มในลีกนี้ แต่มีทีมหลายทีมที่เราสามารถแข่งขันด้วยได้ในขณะนี้จากสิ่งที่ฉันสังเกตมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล