ซิด มิลลาร์ อดีตผู้ยิ่งใหญ่แห่งไอร์แลนด์

ซิด มิลลาร์ อดีตผู้ยิ่งใหญ่แห่งไอร์แลนด์

ซิด มิลลาร์ อดีตผู้ยิ่งใหญ่แห่งไอร์แลนด์ และนักเตะ โค้ช และผู้จัดการทีมสิงโตอังกฤษและไอริช ไลออนส์ เสียชีวิตเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยวัย 89 ปี มิลลาร์เป็นผู้ที่แข็งแกร่งของ Ballymena Rugby Club และ Ulster Rugby และเปิดตัวในไอร์แลนด์ในปี 1958 โดยชนะทั้งหมด 37 แคป

และยังปรากฏตัวในทัวร์ British และ Irish Lions สามครั้ง ในฐานะที่มีอิทธิพลในห้องประชุมคณะกรรมการในขณะที่เขาเก่งในฐานะผู้เล่น โค้ช และผู้จัดการ ซิดเป็นผู้นำโดยธรรมชาติและมีวิสัยทัศน์ เป็นคนที่ใส่ใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับกีฬา ผู้คน ค่านิยม และอนาคต เขากล่าวเสริม มิลลาร์ได้รับเลือกเป็นประธานสหภาพฟุตบอลไอริช (IRFU) ในปี 1995

ซิด มิลลาร์ อดีตผู้ยิ่งใหญ่แห่งไอร์แลนด์ และไลออนส์ เสียชีวิตแล้วในวัย 89 ปี

ซิด มิลลาร์ อดีตผู้ยิ่งใหญ่แห่งไอร์แลนด์

เขารับหน้าที่เป็นโค้ชไอร์แลนด์ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2516 ถึง พ.ศ. 2518 และนำทีมไลออนส์ทัวร์แอฟริกาใต้อย่างไร้พ่ายในปี พ.ศ. 2517 นอกจากนี้เขายังเป็นผู้จัดการทีมไลออนส์ในทัวร์ พ.ศ. 2523 และไอร์แลนด์ในการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพครั้งแรกในปี พ.ศ. 2530  

เขาดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการรักบี้นานาชาติ (IRB) ซิด มิลลาร์ อดีตผู้ยิ่งใหญ่แห่งไอร์แลนด์ และนักเตะ โค้ช และผู้จัดการทีมสิงโตอังกฤษและไอริช ไลออนส์ เสียชีวิตเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยวัย 89 ปี มิลลาร์เป็นผู้ที่แข็งแกร่งของ Ballymena Rugby Club

และ Ulster Rugby และเปิดตัวในไอร์แลนด์ในปี 1958 โดยชนะทั้งหมด 37 แคป และยังปรากฏตัวในทัวร์ British และ Irish Lions สามครั้ง ซึ่งเป็นองค์กรกำกับดูแลกีฬาระดับโลกซึ่งปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ World Rugby ตั้งแต่ปี 2546 ถึง 2550 ฉันรู้ว่าฉันพูด

ในนามของเพื่อนร่วมงานและครอบครัวรักบี้ระดับโลกเมื่อฉันบอกว่า Syd Millar เป็นยักษ์ใหญ่ของเกมบนเวทีโลก” Bill Beaumont ประธาน World Rugby กล่าวในแถลงการณ์ ในฐานะที่มีอิทธิพลในห้องประชุมคณะกรรมการในขณะที่เขาเก่งในฐานะผู้เล่น โค้ช และผู้จัดการ ซิด

เป็นผู้นำโดยธรรมชาติและมีวิสัยทัศน์ เป็นคนที่ใส่ใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับกีฬา ผู้คน ค่านิยม และอนาคต เขากล่าวเสริม มิลลาร์ได้รับเลือกเป็นประธานสหภาพฟุตบอลไอริช (IRFU) ในปี 1995  

ซึ่งเป็นยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงของกีฬา และเป็นประธานของ British and Irish Lions ระหว่างปี 1999 ถึง 2002 เขาได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศรักบี้นานาชาติในปี 2552

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168