ดาวินสัน ซานเชซ และตันกีย์ เอ็นดอมเบเล

ดาวินสัน ซานเชซ และตันกีย์ เอ็นดอมเบเล

ดาวินสัน ซานเชซ และตันกีย์ เอ็นดอมเบเล ท็อตแนมจวนจะขนทั้ง Davinson Sanchez และ Tanguy Ndombele ไปยังกาลาตาซาราย ในขณะที่หน้าต่างโอนย้ายของอังกฤษปิดทำการในคืนวันศุกร์ หน้าต่างโอนย้ายอื่นๆ ทั่วยุโรปยังคงเปิดอยู่ และชุดกาลาตาซารายของตุรกีได้ย้ายผู้เล่นสองคนซึ่งสเปอร์สมองว่าเป็นสิ่งที่แจกจ่ายได้

ดาวินสัน ซานเชซ และตันกีย์ เอ็นดอมเบเล สองแข้งท็อตแน่ม เตรียมย้ายไปกาลาตาซาราย

ดาวินสัน ซานเชซ และตันกีย์ เอ็นดอมเบเล

Outcast Ndombele เตรียมเซ็นสัญญากับกาลาตาซารายแบบยืมตัว พร้อมออปชั่นในการย้ายทีมแบบถาวร ในขณะเดียวกัน ซานเชซที่ได้ลงเล่นสองครั้งภายใต้การคุมทีมของอังจ์ โปสเตโคกลูในฤดูกาลนี้ ก็ใกล้จะได้นักเตะถาวรแล้ว การจากไปของทั้งคู่จะช่วยส่งเสริมให้ Postecoglou

ผู้ซึ่งได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าเขาปรารถนาที่จะตัดทอนทีมชุดใหญ่ที่บวมซึ่งมีเพียงฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเท่านั้นที่จะมีสมาธิจนถึงเดือนมกราคม เอ็นดอมเบเล่จะได้ความปรารถนาของเขาในการเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการเซ็นสัญญากับทีมซูเปอร์ลีกาแห่งตุรกี

โดยครั้งนี้จะเป็นการยืมตัวครั้งที่สามติดต่อกันของเขาจากสเปอร์สนับตั้งแต่เขาเข้าร่วมในปี 2019 เดิมทีนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสได้รับโอกาสฟื้นฟูอาชีพค้าแข้งกับท็อตแน่มเมื่อโปสเตโคกลูมาถึง แต่อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าในช่วงปรีซีซั่นตามมาด้วยปัญหาเรื่องการรักษาเวลาที่ไม่ดีนัก ซึ่งทำให้โค้ชชาวออสเตรเลียไฟเขียวในการจากไปของเอ็นดอมเบเล่

ซานเชซจะตามเขาไปที่กาลาตาซารายด้วยข้อตกลงมูลค่า 15 ล้านยูโร ซึ่งจะทำให้ความสัมพันธ์ 6 ปีของเขากับทีมลอนดอนเหนือต้องสิ้นสุดลง ซานเชซ กองหลังทีมชาติโคลอมเบียลงเล่นให้กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 207

นัดหลังย้ายมาจากอาแจ็กซ์ แต่ต้องเจอกับช่วงเวลาผสม โดยครั้งสุดท้ายที่เขาลงเล่นให้กับสโมสรคือเกมที่พ่ายแพ้ต่อฟูแล่มในการดวลจุดโทษในคาราบาว คัพ ซึ่งจุดโทษของเขาเซฟไว้ได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168