เอริค เทน ฮาก ชี้แนะ ราสมุส ฮอจลุนด์

เอริค เทน ฮาก ชี้แนะ ราสมุส ฮอจลุนด์

เอริค เทน ฮาก ชี้แนะ ราสมุส ฮอจลุนด์ มีคุณภาพ ความมั่นใจ และความกล้าหาญที่จะเติบโตที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้เตรียมประเดิมสนาม ยักษ์ใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต้องการกองหน้ามาระยะหนึ่งแล้วและเต็มไปด้วยศักยภาพมากกว่าแฮร์รี่ เคนที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว

เอริค เทน ฮาก ชี้แนะ ราสมุส ฮอจลุนด์ มีผลกระทบที่ดีมากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ชี้แนะ ราสมุส ฮอจลุนด์

ซึ่งแทนที่จะออกจากท็อตแน่มเพื่อไปเล่นบุนเดสลีกาแชมป์บุนเดสลีกาตลอดกาลอย่างบาเยิร์น มิวนิค ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับฮอจลุนด์ผู้มีความสามารถเมื่อต้นเดือนสิงหาคมด้วยข้อตกลงมูลค่า 64 ล้านปอนด์ซึ่งอาจสูงถึง 72 ล้านปอนด์ แต่ปัญหาด้านหลังทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นในสามนัดแรกของพรีเมียร์ลีกของฤดูกาล

แต่เทน ฮากกล่าวว่านักเตะวัย 20 ปีฟิตพอที่จะลงประเดิมสนามให้อาร์เซนอลในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งอาจตั้งแต่ออกสตาร์ทด้วยซ้ำ และรู้สึกตื่นเต้นกับศักยภาพของนักเตะทีมชาติเดนมาร์กรายนี้ เขาไม่ได้ลงเล่นเกมด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้ในการฝึกซ้อม เขายืนยันความประทับใจที่เรามีต่อเขาเมื่อเราสำรวจดูเขา นายใหญ่ยูไนเต็ดกล่าว

เราสอดแนมเขาอย่างเข้มข้นจริงๆ สัปดาห์นี้เขาแสดงได้ดีมาก มีสปิริตที่ดีมาก แน่นอนว่าเขามีแรงบันดาลใจมากในการเริ่มต้นและอยู่ในทีม เขารอไม่ไหวแล้ว และผมคิดว่าเราทำสิ่งที่ถูกต้องแล้ว (รอเขาประเดิมสนาม) แต่แน่นอนว่า ผมคงจะซาบซึ้งถ้ามันเป็นตั้งแต่เกมแรก แต่นั่นไม่ใช่กรณีนี้

แต่ตอนนี้เขาฟิตแล้ว เรามีความสุข เขาจะเสริมกำลังทีมอย่างแน่นอนและสร้างผลกระทบที่ดีมากให้กับทีม ฮอยลันด์ แฟนบอลบอยฮู้ด ยูไนเต็ด เริ่มต้นอาชีพของเขาที่สโมสรบ้านเกิดอย่างเอฟซี โคเปนเฮเกน ก่อนที่จะไปเล่นให้กับสตวร์ม กราซ จากออสเตรีย และอตาลันต้า จากอิตาลี

นักเตะวัย 20 ปียิงไป 9 ประตูในเซเรีย อาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึง 6 ประตูจากการลงสนามให้ทีมชาติเดนมาร์กด้วย เขากล้าหาญและนั่นก็เพียงพอแล้ว เทน ฮาก กล่าว เมื่อเขากล้าหาญและมีศรัทธา ที่เหลือก็มา ประวัติความเป็นมา เส้นทางอาชีพ และรากฐานของฮอจลันด์ นำไปสู่การเปรียบเทียบกับเออร์ลิง ฮาแลนด์

ที่ยูไนเต็ดพยายามเซ็นสัญญาในอดีต และตอนนี้กำลังยิงประตูใส่คู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อถูกถามว่าเขาสามารถรับมือกับการเปรียบเทียบกับกองหน้านอร์เวย์รายนี้ได้หรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า “ผมคิดว่าเขาเป็นตัวละครที่แตกต่างออกไปในทีมของเรา และนั่นทำให้มันน่าตื่นเต้นจริงๆ

คิดว่าเพื่อความสมดุลในทีม มันดีมาก และเราสังเกตเห็นแล้วในสัปดาห์นี้เมื่อเขาเข้ามาด้วยสปิริตที่แตกต่างออกไปกำลังจะมาถึง เขาให้พลังงานนั้น ดังนั้นคุณจะเห็นผู้เล่นคนอื่นๆ ได้รับพลังงานจากมัน ดังนั้นมันจึงดีมาก ปล่อยให้เขาปรับตัวและให้เวลาเขา ไม่มีผู้เล่นคนใดสามารถแสดงได้ตั้งแต่เริ่มต้น

Credit  จีคลับ