เซอร์ โม ฟาราห์ จบอันดับที่สี่

เซอร์ โม ฟาราห์ จบอันดับที่สี่

เซอร์ โม ฟาราห์ จบอันดับที่สี่ ในการแข่งขันรอบสุดท้ายของเขาที่บิ๊กฮาล์ฟเมื่อวันอาทิตย์ ผลงานล่าสุดของ Farah ทำให้เขาจบอันดับที่แปดในการแข่งขัน Great Manchester Run 10K ในเดือนพฤษภาคมและอันดับที่เก้าใน London Marathon เมื่อเดือนที่แล้ว

เซอร์ โม ฟาราห์ จบอันดับที่สี่ ด้วยการอำลาการแข่งขันบิ๊กฮาล์ฟที่ลอนดอน

เซอร์ โม ฟาราห์ จบอันดับที่สี่

Big Half เป็นการแข่งขันครั้งสุดท้ายของ Farah ในลอนดอน โดยการแข่งขันรอบสุดท้ายของอาชีพของเขาจะจัดขึ้นที่ Great North Run บน Tyneside ในสุดสัปดาห์หน้า Jack Rowe มาเป็นอันดับหนึ่งในการแข่งขันประเภทอีลีทชายด้วยเวลา 01:01:08 น. แซงหน้าเพื่อนร่วมทีมชาวอังกฤษ Mahamed Mahamed อย่างหวุดหวิดที่เข้าเส้นชัยในเวลา 01:01:16 น.

แอนดรูว์ บุตชาร์ต อยู่ข้างๆ ข้ามเส้น ก่อนที่ฟาราห์จะจบด้วยเวลา 01:02:43 น. Calli Thackery จบอันดับหนึ่งในการแข่งขัน Elite หญิง โดย David Weir คว้าตำแหน่งสูงสุดในการแข่งขันวีลแชร์ Farah สะท้อนถึงวันแห่งอารมณ์ในขณะที่อาชีพของเขาใกล้จะสิ้นสุดในวันอาทิตย์หน้า

เขาบอกกับ BBC Sport ว่าวันนี้มันค่อนข้างสะเทือนใจ เพราะสัปดาห์นี้ผมไม่สบายเลย ฉันเป็นหวัดนิดหน่อย ไม่รู้ว่าจะลงแข่งได้หรือเปล่า ผมก็เลยคิดว่าทุกคนจะมาที่นี่และจะไม่มีโอกาสอีกแล้ว วันนี้ผมออกมาแล้ว ทำให้ดีที่สุด แต่คุณไม่สามารถเอาอะไรไปจากแจ็คได้ เขาทำงานหนักมาตลอดสามปีที่ผ่านมา และเขาสมควรได้รับชัยชนะครั้งนั้น

เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเด็กๆ เข้ามา คว้าโอกาสนั้นและเชื่อมั่นในตัวเอง อย่างที่ฉันบอกไป เมื่อคุณประสบความสำเร็จทุกอย่างแล้ว มันจะต้องจบลง ณ จุดหนึ่ง ฉันเริ่มจะดีขึ้นนิดหน่อยและฉันก็ตั้งตารอที่จะได้พักและหวังว่าจะได้เล่นกีฬา แต่แค่ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว พูดตามตรง หากไม่มีฝูงชนและการสนับสนุนจากผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา มันคงไม่เหมือนเดิม

Rowe ผู้ชนะการแข่งขันกล่าวเสริมว่ามีความสุขมาก ฉันออกไปฝึกซ้อมอย่างหนักกับโมและทีมของเขา และผู้ชายบางคนที่ฉันไปเที่ยวด้วย เป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาส่งมอบ รู้สึกราบรื่น และฉันก็สนุกกับการวิ่งบนถนนในลอนดอน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168