เอริค เทน ฮาก หงุดหงิดกับการตัดสินใจในเกม

เอริค เทน ฮาก หงุดหงิดกับการตัดสินใจในเกม

เอริค เทน ฮาก หงุดหงิดกับการตัดสินใจในเกม หลายครั้งที่เขารู้สึกว่าเกิดขึ้นกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่พวกเขาจมลงสู่ความพ่ายแพ้อันน่าทึ่งต่ออาร์เซนอล ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากเดแคลน ไรซ์และกาเบรียล เฆซุสช่วยให้เจ้าบ้านได้รับชัยชนะ 3-1 ซึ่งตีเสมอผ่านมาร์ติน โอเดการ์ดเพียง 110 วินาทีหลังจากมาร์คัส แรชฟอร์ดเปิดสกอร์ให้ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก หงุดหงิดกับการตัดสินใจในเกม ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอล

เอริค เทน ฮาก หงุดหงิดกับการตัดสินใจในเกม

ดับเบิ้ลในช่วงท้ายเกมน่าจะยิ่งสร้างความกดดันให้กับทีมเยือนมากขึ้น เมื่อตัวสำรองของอเลฮานโดร การ์นาโช่คิดว่าเขาชนะด้วยลูกยิงของเขาเอง แต่กลับเห็นว่ามันถูกตัดออกไปโดยการเรียก VAR ล้ำหน้าอย่างใกล้ชิด นั่นเป็นเพียงหนึ่งในการตัดสินใจที่ใกล้ชิด 10 ฮากเชื่อว่าอาร์เซน่อลชนะ เนื่องจากปีศาจแดงพ่ายแพ้ครั้งที่สองของฤดูกาลทางตอนเหนือของลอนดอน

นักเตะชาวดัตช์ยังรู้สึกว่าไค ฮาแวร์ตซ์ควรถูกจองให้ดำน้ำหลังจากเห็นจุดโทษที่ถูกยกเลิกโดย VAR และประตูของไรซ์เกิดขึ้นเพียงเพราะจอนนี่ อีแวนส์ถูกทำฟาวล์ ในขณะที่เขาเรียกร้องให้ราสมุส ฮอจลันด์ ประเดิมสนามให้ยิงจุดโทษ ของเขา. ผลงานถูกต้อง แต่ผลการแข่งขันไม่ได้เข้าข้างเรา และแน่นอนว่าการตัดสินใจหลายอย่างขัดแย้งกับเรา เขากล่าว

เริ่มกันที่จุดโทษที่ให้แต่ถูกปฏิเสธ ทุกคนสามารถเห็นได้ว่ามันเป็นการจำลอง แต่เขาไม่ได้รับการจอง จากนั้นการทำฟาวล์ต่อฮอจลันด์ในเขตโทษ และผมไม่คิดว่ามันจะถูกสังเกตเห็นโดย VAR ด้วยซ้ำจากนั้นประตูที่ไม่ได้รับอนุญาตจากการ์นาโช่ คิดว่าพวกเขามองจากมุมที่ผิด และมันก็อยู่ข้างใน แล้วเป้าหมายสุดท้าย

พวกเขาจะอนุญาตได้อย่างไร มันเป็นการทำฟาวล์ที่ชัดเจนและชัดเจนของจอนนี่ อีแวนส์ ไม่เช่นนั้นเขาคงจะบล็อกลูกยิงของดีแคลน ไรซ์ได้ มันเยอะมาก แม้จะพ่ายแพ้สิบครั้ง ฮากก็รู้สึกว่าทีมของเขาไม่มีผู้เล่นทีมชุดใหญ่ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวนหนึ่ง และยังต้องสูญเสียลิซานโดร มาร์ติเนซ

และวิคเตอร์ ลินเดลอฟ คู่เซนเตอร์แบ็กจากอาการบาดเจ็บและความเจ็บป่วยตามลำดับระหว่างเกม ทำให้มีการแสดงที่แข็งแกร่ง ยังมีความรู้สึกที่ดีเพราะฟอร์มของเราดีมากเขากล่าวเสริม จะไม่บอกว่ามันสมบูรณ์แบบเพราะยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงอย่างแน่นอน แต่ถ้าเรามองเห็นความอัดแน่นของเรา การเพรสซิ่ง เคลื่อนบอล

และทำสวนกลับ นิ่งมากๆ เราก็ไม่เคยให้โอกาสอาร์เซน่อลกดดันเราเลย ขั้นต่อไปคือเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ และการเคลื่อนไหวที่เราสามารถทำได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม มีข้อดีมากมายในเกมนี้ แต่ยังมีอะไรให้ทำอีกมาก ตอนนี้อาร์เซนอลชนะสามเกมจากสี่เกมแรกขณะที่ไรซ์ฉายแววอีกครั้งหลังจากย้ายจากเวสต์แฮมในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ