ทอมมี่ ฟิวรี่ พักชกมวยหลังผ่าตัด

ทอมมี่ ฟิวรี่ พักชกมวยหลังผ่าตัด

ทอมมี่ ฟิวรี่ พักชกมวยหลังผ่าตัด นักเตะวัย 24 ปีรายนี้บอกกับผู้ติดตามของเขาว่าเขาต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บที่มือมาเป็นเวลาสี่ปีแล้ว และตอนนี้ได้รับการผ่าตัดแล้ว Fury กล่าวว่าเขาเจ็บปวดอย่างยิ่ง ตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งเป็นช่วงที่เขาเข้าสู่รายการหาคู่ Love Island ของ ITV2 ซึ่งเขาได้พบกับคู่หมั้นของเขา Molly-Mae Hague

ทอมมี่ ฟิวรี่ พักชกมวยหลังผ่าตัด หลังได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทอมมี่ ฟิวรี่ พักชกมวยหลังผ่าตัด

แม้จะจัดการอาการบาดเจ็บนับตั้งแต่เอาชนะนักมวย Przemyslaw Binienda ในเวลาประมาณ 60 วินาทีในไฟต์แรกนับตั้งแต่ออกจากวิลล่า Love Island ในฐานะรองแชมป์ในปี 2019 แต่เขาก็ไม่พ่ายแพ้ในการแข่งขันระดับมืออาชีพ Fury เอาชนะดารา

YouTube KSI และ Logan Paul ในการต่อสู้เมื่อปีที่แล้ว ทอมมี่ ฟิวรี่ พักชกมวยหลังผ่าตัด นักเตะวัย 24 ปีรายนี้บอกกับผู้ติดตามของเขาว่าเขาต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บที่มือมาเป็นเวลาสี่ปีแล้ว และตอนนี้ได้รับการผ่าตัดแล้ว Fury กล่าวว่าเขาเจ็บปวดอย่างยิ่ง ตั้งแต่ปี 2019

ซึ่งเป็นช่วงที่เขาเข้าสู่รายการหาคู่ Love Island ของ ITV2 ซึ่งเขาได้พบกับคู่หมั้นของเขา Molly-Mae Hague เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ฟิวรีเขียนบนอินสตาแกรมว่าตั้งแต่ปี 2019 ฉันต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บที่มือซึ่งฉันไม่เคยพูดถึงหรือแชร์ทางออนไลน์เลย นับตั้งแต่ชกมืออาชีพครั้งที่สาม (กับบิเนียนดา)

ฉันพยายามที่จะจัดการกับอาการบาดเจ็บ การฝึกฝน และการต่อสู้ด้วยความเจ็บปวดสุดขีด ซึ่งทำให้ฉันใช้มือขวาไม่ได้เลยบ่อยครั้ง ในช่วงสี่สัปดาห์สุดท้ายของแคมป์สุดท้ายของฉัน ฉันฝึกด้วยมือซ้ายเพียงอย่างเดียวจนกระทั่งคืนการต่อสู้ เช้านี้ ฉันได้รับการผ่าตัดที่เลื่อนมาหลายปี

เพราะฉันรู้ว่านี่เป็นวิธีเดียวที่มือของฉันจะหายดี และฉันสามารถก้าวไปข้างหน้าในอาชีพชกมวยได้ ฉันตื่นเต้นกับเส้นทางการฟื้นตัวของฉัน และพร้อมที่จะกลับมารู้สึกและให้ 100% ในปี 2024 เฮกซึ่งเขามีลูกด้วยกันหนึ่งคนได้ใส่อิโมจิรูปหัวใจไว้ใต้โพสต์ ทั้งคู่ประกาศการเกิดของลูกสาว แบมบี้

เมื่อปีที่แล้ว และบอกกับผู้ติดตามเรื่องการหมั้นหมายในเดือนกรกฎาคม ทอมมี่ ฟิวรีเป็นลูกชายของจอห์น ฟิวรี และเป็นน้องชายต่างแม่ของไทสัน ฟิวรี ซึ่งเขาแสดงร่วมในซีรีส์เรียลลิตีทาง Netflix เรื่อง At Home With The Furys

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์