ลุค ลิตเติลเลอร์ วางแผนที่จะเฉลิมฉลอง

ลุค ลิตเติลเลอร์ วางแผนที่จะเฉลิมฉลอง

ลุค ลิตเติลเลอร์ วางแผนที่จะเฉลิมฉลอง อายุครบ 17 ปีด้วยการพาครอบครัวออกไปทานอาหารนอกบ้าน วัยรุ่นที่พาโลกตะลึงด้วยการวิ่งไปสู่การแข่งขันชิงแชมป์โลกรอบชิงชนะเลิศที่พระราชวังอเล็กซานดราเมื่อต้นเดือนนี้ กลับมาที่สหราชอาณาจักรอีกครั้งหลังจากคว้าแชมป์ Bahrain Masters เมื่อวันศุกร์

ลุค ลิตเติลเลอร์ วางแผนที่จะเฉลิมฉลอง ร่วมกับครอบครัวเมื่อนักปาเป้ามีอายุครบ 17 ปี

ลุค ลิตเติลเลอร์ วางแผนที่จะเฉลิมฉลอง

นับเป็นการเยือนตะวันออกกลางที่แสนจะวุ่นวายเมื่อเขาจบสกอร์เก้าลูกดอกเพื่อคว้าแชมป์ PDC อาวุโสรายการแรก โดยได้รับเงินค่าจ้าง 20,000 ปอนด์ต่อวัน จากนั้นเขาก็เข้าร่วมการแข่งขัน Misfits Boxing ในคืนวันเสาร์ และได้ถ่ายรูปร่วมกับคนดัง KSI ก่อนที่จะวางแผนใช้เวลากับครอบครัวในวันอาทิตย์

Littler ซึ่งตอนนี้อายุมากพอที่จะขับรถได้ เปิดเผยหลังจากชัยชนะที่บาห์เรนว่าเขาจะดูแลครอบครัวของเขาในวันพิเศษของเขา โดยกล่าวว่าในวันอาทิตย์ เราทุกคนจะออกไปทานอาหารกันเป็นครอบครัว และถึงแม้จะเป็น วันเกิดของฉัน ฉันจะเลี้ยงพวกเขา แต่เขาไม่จำเป็นต้องสาดของหวานให้หมด

เพราะร้านเบเกอรี่ท้องถิ่นของเขาในวอร์ริงตันได้มอบเค้กก้อนใหญ่ให้กับเขาเพื่อฉลองวันพิเศษของเขา จะไม่มีเวลาพักผ่อนมากนักในขณะที่วัยรุ่นมุ่งหน้าไปเนเธอร์แลนด์เพื่อแข่งขัน Dutch Darts Masters ในสัปดาห์นี้ก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะเริ่มต้นขึ้นที่คาร์ดิฟฟ์ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์

มันจะเป็นจุดเริ่มต้นของตารางงานที่แสนทรหดสำหรับ Littler ซึ่งมุ่งมั่นที่จะใช้ทุกโอกาสที่เขาได้รับให้คุ้มค่าที่สุดในปีที่จะเป็นปีแห่งการฝ่าวงล้อมของ PDC Tour นอกจากนี้เขายังเป็นที่ต้องการอย่างมากในวงการคนดัง โดยได้พบกับนักฟุตบอลและดาราดังมากมายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

และไมเคิล ฟาน เกอร์เวน ซึ่งพ่ายให้กับลิตเติลเลอร์ในรอบชิงชนะเลิศที่บาห์เรน ก็ได้เตือนเรื่องการเอาเปรียบวัยรุ่นมากเกินไป ทุกคนบอกว่าเขาเป็นเด็กใหม่ แต่ทุกคนรู้ว่าเขามีความสามารถอะไร กุนซือชาวดัตช์กล่าวหลังรอบชิงชนะเลิศที่บาห์เรน “ฝูงชน โทรทัศน์ ทุกคนต้องการทำให้เขาใหญ่ขึ้น แต่เขาก็เป็นผู้เล่นที่ดีอยู่แล้ว

ฉันรู้ว่าเราทุกคนต้องการผลักดันเขา แต่ปล่อยให้เขาเติบโต ให้เขาทำอย่างอื่น” คุณต้องเรียนรู้ ฝูงชนต้องเรียนรู้ และทุกคนที่มีส่วนร่วมในโทรทัศน์ต้องเรียนรู้ อย่ากดดันเขามากเกินไป แน่นอนว่าเรารู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดี แต่ให้เวลาเขาไว้ แล้วหลังจากนั้นเขาก็จะมา ไม่มีปัญหา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล