นาโอมิ โอซากะ ตกรอบที่สอง

นาโอมิ โอซากะ ตกรอบที่สอง

นาโอมิ โอซากะ ตกรอบที่สอง การปรากฏตัวในทัวร์นาเมนต์ครั้งแรกของนาโอมิ โอซากะในรอบกว่าสองปีจบลงด้วยการพ่ายแพ้รอบที่สองให้กับคาโรลินา พลิสโควา มือวางอันดับ 16 ในรายการบริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล หลังจากชัยชนะเหนือทามารา คอร์ปัตช์ ของเยอรมนีในรอบเปิดเมื่อวันจันทร์ โอซาก้าพยายามรักษาโมเมนตัมของเธอ

นาโอมิ โอซากะ ตกรอบที่สอง ให้กับคาโรลินา พลิสโควาในบริสเบน

นาโอมิ โอซากะ ตกรอบที่สอง

ในการต่อสู้กับมือวางอันดับ 39 ของโลกจากเช็ก แต่ท้ายที่สุดก็เอาชนะไปได้ 3-6 7-6 (4) 6-4 ในการดวลของอดีตมือวางอันดับหนึ่งของโลก 2 คน โอซาก้าระเบิดออกจากประตูเพื่อคว้าเซ็ตแรก ก่อนที่พลิสโควาจะเริ่มพบจุดยืนของเธอในวินาทีที่สอง หลังจากรอดจากเบรกพอยต์ก่อนเวลา Pliskova

ก็ใช้ประโยชน์จากการเสิร์ฟของเธอเพื่อควบคุมการแข่งขัน โดยคว้า 92 เปอร์เซ็นต์ของคะแนนการบริการแรกของเธอในเซต โอซาก้ายังคงคุกคามอย่างต่อเนื่องตลอดเซตสุดท้าย แต่ก็ไม่สามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสที่เหลืออยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากการพ่ายแพ้หวุดหวิด

โอซากากลับมาลงสนามในวันจันทร์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ถอนตัวจากรายการแพน แปซิฟิก โทรฟี่ ด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่าในเดือนกันยายน 2564 และกลายเป็นคุณแม่ลูกแรกในเดือนกรกฎาคม ที่อื่น Daria Saville ของออสเตรเลียเข้ามาใกล้อย่างเจ็บปวดเพื่อทำให้ Anastasia Potapova เมล็ดที่ 11 ไม่พอใจในการพ่ายแพ้ 6-4 3-6 6-4

มือวางอันดับ 176 ของโลกทิ้งเซ็ตแรกแต่กลับมาต่อสู้เพื่อคว้าเซ็ตที่สองได้อย่างน่าเชื่อต่อหน้าฝูงชนในบ้านที่อึกทึกครึกโครม อย่างไรก็ตาม Potapova แสดงให้เห็นการต่อสู้ของเธอเองมากมายในตัวตัดสิน และในที่สุดก็สรุปผลการแข่งขันได้ในเวลาสองชั่วโมง 52 นาที

ในขณะเดียวกัน Aryna Sabalenka มือวางอันดับต้นๆ กวาดผ่าน Lucia Bronzetti ของอิตาลี 6-3 6-0 และเมล็ดที่หก Veronika Kudermetova แล่นไปเพื่อชัยชนะ 6-2 6-3 เหนือ Anna Karolina Schmiedlova หมายเลข 73 ของโลก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล