นาโอมิ โอซากะ พ่ายแคโรไลน์ การ์เซีย

นาโอมิ โอซากะ พ่ายแคโรไลน์ การ์เซีย

นาโอมิ โอซากะ พ่ายแคโรไลน์ การ์เซีย มือวางอันดับ 16 การเล่นในทัวร์นาเมนต์สำคัญครั้งแรกของเธอนับตั้งแต่ยูเอสโอเพ่นในปี 2022 หลังจากการเกิดของลูกสาวไชเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว โอซาก้าทำให้การ์เซียต่อสู้ได้ดี แต่พ่ายแพ้ 6-4 7-6 (2) ที่ร็อดเลเวอร์อารีน่า นับเป็นครั้งแรกที่แข้งวัย 26 ปี คว้าแชมป์ที่เมลเบิร์นในปี 2019 และ 2021 แพ้ในรอบเปิดสนามที่นี่

นาโอมิ โอซากะ พ่ายแคโรไลน์ การ์เซีย รอบแรกเทนนิสออสเตรเลียน โอเพ่น

นาโอมิ โอซากะ พ่ายแคโรไลน์ การ์เซีย

โอซาก้ามองดูส่วนนั้นอย่างแน่นอน ทั้งเสื้อแจ็คเก็ต ชุดเดรส และรองเท้าสีรุ้งของเธอที่ส่องประกายท่ามกลางแสงไฟ เธอกลับมาที่บริสเบนเมื่อสองสัปดาห์ก่อน โดยเอาชนะ Tamara Korpatsch ก่อนที่จะพ่ายแพ้ให้กับ Karolina Pliskova อย่างหวุดหวิด

นี่เป็นการก้าวขึ้นมาทั้งในบางโอกาสและคู่ต่อสู้ แต่โอซาก้าแสดงให้เห็นว่าการเสิร์ฟของเธอและจังหวะกราวด์ไม่ได้สูญเสียพลังไปเลย ดึงดูดฝูงชนด้วยการโจมตีด้วยบอลอันเฉียบคมของเธอ มีข้อผิดพลาดมากเกินไปเล็กน้อย และการพักเสิร์ฟของการ์เซียขึ้นนำ 3-2 ในที่สุดก็ตัดสินเซตนั้น

ผู้เล่นทั้งสองคนไม่สามารถค้นพบความก้าวหน้าในเซตที่สองได้ แต่การ์เซียของฝรั่งเศสที่เสิร์ฟเอซทั้งหมด 13 เอซนั้นแข็งแกร่งกว่าในไทเบรก ผมคิดว่ามันเป็นแมตช์ที่ดีจริงๆโอซาก้ากล่าว ฉันรู้สึกว่าฉันทำดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เป็นเรื่องดีจริงๆ ที่ได้เจอร็อด ลาเวอร์อีกครั้ง ได้ยินผู้ชมว่าพวกเขามีปฏิสัมพันธ์กับแมตช์นี้มากแค่ไหน นั้นน่าสนุก.

ฉันไม่เสียใจอะไรเลย ฉันคิดว่าฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายระหว่างทริปนี้ ทั้งในสนามและนอกสนาม นอกจากนี้ฉันคิดว่าฉันเพิ่งเล่นเป็นคนดีจริงๆ น่าเสียดายนิดหน่อย ฉันจะไม่พูดว่าการกลับมาครั้งนี้เป็นอย่างที่ฉันคิด เพราะฉันหลงผิดพอที่จะคิดว่าตัวเองสามารถชนะการแข่งขันได้ ฉันคิดว่าความเข้าใจผิดของฉันคือสิ่งที่ทำให้ฉันชนะการแข่งขัน

ผมคิดว่าผมแค่ต้องใช้ชีวิตต่อไปในแต่ละวัน ฝึกซ้อมให้หนัก และลงเล่นให้มากขึ้น และหวังว่าความฝันของผมจะเป็นจริง Coco Gauff ผ่อนคลายเข้าสู่รอบที่สอง แต่ Marketa Vondrousova แชมป์วิมเบิลดันมีผู้เสียชีวิตในช่วงต้นมือวางอันดับ 7 ของเช็ก ซึ่งเป็นผู้ชนะอย่างน่าประหลาดใจที่ออลอิงแลนด์คลับ

เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ชนะเพียง 3 เกมในเกมที่เอาชนะดายาน่า ยาสเตร็มสกา ผู้ผ่านการคัดเลือกชาวยูเครน 6-1 6-2นักเตะวัย 23 ปีรายนี้พูดในภายหลังเกี่ยวกับแรงบันดาลใจที่เธอได้รับจากความกล้าหาญของผู้คนในบ้านเกิดที่ถูกทำลายด้วยสงคราม โดยกล่าวว่า ฉันภูมิใจในตัวยูเครนมาก ภูมิใจในตัวประชาชน ภูมิใจในตัวนักรบ และเพียงแค่พลเรือนเท่านั้น

ตอนที่ฉันอยู่ที่บริสเบน ก่อนการแข่งขันจรวดมาถึงบ้านคุณยายของฉัน ดังนั้นมันจึงค่อนข้างเล่นยาก แต่ฉันคิดว่าเราแค่ต้องจำไว้เกี่ยวกับเรื่องนี้และให้การสนับสนุนยูเครนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ฉันภูมิใจที่ได้เป็นคนยูเครน Vondrousova เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของ US Open แต่ก็ประสบปัญหาอย่างอื่นนับตั้งแต่เอาชนะ Ons Jabeur ในรอบชิงชนะเลิศวิมเบิลดัน

Credit  แทงบอล