บูกาโย ซาก้า กังวลอาการบาดเจ็บ

บูกาโย ซาก้า กังวลอาการบาดเจ็บ

บูกาโย ซาก้า กังวลอาการบาดเจ็บ ของอาร์เซนอล ขณะที่มิเกล อาร์เตต้า เปิดเผยว่าปีกทีมชาติอังกฤษอาจพลาดทริปเยือนบอร์นมัธช่วงสุดสัปดาห์ด้วยปัญหาเท้า นักเตะวัย 22 ปีทำประตูจากจุดโทษและเห็นว่าคริสเตียน โรเมโรยิงประตูในครึ่งแรกเบี่ยงเบนไป ขณะที่เดอะกันเนอร์สเสมอ 2-2 ในบ้านกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คู่แข่งจากลอนดอนเหนือเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บูกาโย ซาก้า กังวลอาการบาดเจ็บ ในเกมเยือนบอร์นมัธของอาร์เซนอล

บูกาโย ซาก้า กังวลอาการบาดเจ็บ

แม้ว่าซาก้าจะเดินกะโผลกกะเผลกในช่วงท้ายเกมโดยถูกแทนที่โดยเอมิล สมิธ โรว์ และจะพลาดเกมคาราบาว คัพ รอบสามที่เบรนท์ฟอร์ดในวันพุธอย่างแน่นอน ในขณะที่สถิติสโมสรของเขาที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 86 นัดติดต่อกันก็กำลังตกอยู่ในอันตรายเช่นกัน

เดแคลน ไรซ์ โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งเกมกับสเปอร์สโดยมีปัญหากองหลัง และกองหน้ากาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และเลอันโดร ทรอสซาร์ด พลาดเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่เจอร์เรียน ทิมเบอร์ และโธมัส ปาร์เตย์ ก็ถูกกีดกันเช่นกัน ตอนนี้อาร์เตต้ากังวลว่าซาก้าซึ่งมีสี่ประตู

และสี่แอสซิสต์จากแปดเกมแรกของฤดูกาล อาจเข้าร่วมรายการอาการบาดเจ็บที่ยาวนานนั้นได้ เขาเดินกะโผลกกะเผลกค่อนข้างแย่หลังจบเกมอาร์เตต้ากล่าวเราต้องเอาเขาออกจากสนาม ซึ่งไม่ใช่สัญญาณที่ดีเลย เขาไม่สามารถเข้าร่วมเซสชั่นได้”เมื่อถูกถามว่าเขาจะพลาดเกมกับบอร์นมัธหรือไม่ อาร์เตต้าเสริมว่ามันเป็นไปได้ ใช่

ไม่มีผู้เล่นคนใดที่อยู่บนโต๊ะบำบัดในขณะนี้ที่จะพร้อมสำหรับเกมลอนดอนดาร์บี้กับเดอะบีส์ โดยที่กลุ่มเดียวกันไม่น่าจะกลับมาทันเวลาสำหรับการเดินทางไปยังชายฝั่งทางใต้ในวันเสาร์ ซาก้ายังสามารถปรากฏตัวที่ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยมได้ เนื่องจากอาร์เตต้าเน้นย้ำอีกครั้งว่าจำนวนฟุตบอลที่กำลังเล่นเป็นคำอธิบายที่เป็นไปได้สำหรับอาการบาดเจ็บมากมาย

เป็นเรื่องจริงที่พวกเขาเล่นกับทีมชาติ และพวกเขามาจากฤดูกาลที่พวกเขามีฟุตบอลโลก และผู้เล่นบางคนเล่นเกมคี่ 60 เกม” เขากล่าว ตัวอย่างเช่น จูเรียนเป็นเพราะเหตุผลอื่น ในขณะที่บูกาโยเป็นเพราะมีคนเหยียบเขา มีอาการบาดเจ็บที่กระทบกระเทือนจิตใจบ้าง ส่วนอื่นๆ มีกล้ามเนื้อมากกว่า

เราพยายามหาทางหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านั้น แต่พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล เป็นเรื่องจริงที่เรามีนักเตะทีมชาติจำนวนมากในช่วง 2-3 นัดหลังสุด และพวกเขามีโอกาสได้ลงเล่นค่อนข้างมาก แต่ในตอนนี้ เรามีทีมที่ไม่ใช่ 24 ผู้เล่น การเปลี่ยนผู้เล่น 11 หรือ 12 คนในวันพรุ่งนี้นั้นไม่ใช่ความเป็นไปได้ที่เรามี

อาร์เตต้าแนะนำว่าเขาสามารถโรเตชั่นที่สนามจีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดียม โดยมีผู้เล่นระดับแนวหน้าและนักเตะดาวรุ่งที่มีโอกาสสร้างความประทับใจได้ยาก มีผู้เล่นจำนวนมากที่ต้องการนาที เขากล่าวถ้าคุณพิจารณาทีม มีนักเตะหลายคนที่ไม่มีเวลาลงสนาม และพวกเขาจะต้องได้รับการแสดงออกมา นั่นแน่นอน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168