ปีเตอร์ ไรท์ ล้มลง และลุค ลิตเติลเลอร์ วัย 16 ปี

ปีเตอร์ ไรท์ ล้มลง และลุค ลิตเติลเลอร์ วัย 16 ปี

ปีเตอร์ ไรท์ ล้มลง และลุค ลิตเติลเลอร์ วัย 16 ปี  ตกรอบจากการแข่งขัน PDC World Darts Championship ในรอบที่สอง หลังจากพ่ายแพ้ต่อจิม วิลเลียมส์ 3-0 ที่พระราชวังอเล็กซานดรา เด็กอายุ 53 ปีซึ่งแต่งตัวเป็นกรินช์มีผมสีเขียวมะนาว รับรองว่าคริสต์มาสจะน่าสังเวชหลังจากโพสต์ค่าเฉลี่ยลูกดอกสามลูกที่น่าหดหู่ใจที่น้อยกว่า 84

ปีเตอร์ ไรท์ ล้มลง และลุค ลิตเติลเลอร์ วัย 16 ปี ก็ได้เป็นดาวเด่นในการเปิดตัวชิงแชมป์โลก

ปีเตอร์ ไรท์ ล้มลง และลุค ลิตเติลเลอร์ วัย 16 ปี

วิลเลียมส์ รองแชมป์ BDO ในปี 2020 ยังห่างไกลจากสิ่งที่ดีที่สุดของเขาในการปะทะคุณภาพต่ำ โดยยอมรับในภายหลังว่า: “ฉันต่อสู้กับตัวเองมาตลอดทาง และมันก็น่าหงุดหงิดนิดหน่อย แต่หวังว่าเราจะไปถึงจุดนั้น ดาวดวงหนึ่งเกิดก่อนหน้านี้ในขณะที่ลุค ลิตเติลเลอร์ วัย 16 ปี

ประเดิมสนามในการแข่งขันชิงแชมป์โลกด้วยชัยชนะเหนือคริสเตียน คิสต์ชาวดัตช์ผู้มากประสบการณ์ 3-0 ลิตเติลเลอร์ไม่แสดงอาการประหม่าในขณะที่เขาตีเจ็ด 180 และจบด้วยค่าเฉลี่ยพิเศษที่ 110 เพื่อทำเครื่องหมายตัวเองว่าเป็นคู่แข่งที่แท้จริงเพื่อชิงมงกุฎ

วัยรุ่นรายนี้บอกกับ Sky Sports ว่าฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตัวเองจะปรับตัวได้เร็วแค่ไหน ฉันค่อนข้างประหม่าเล็กน้อยเมื่อต้องขึ้นเวที แต่ทันทีที่ฉันพบจังหวะของตัวเอง ฉันก็เข้ามา Wayne Mardle ผู้วิจารณ์ Sky Sports รู้สึกทึ่งกับการแสดงของ Littler โดยโพสต์บน X

คุณเพิ่งได้เห็นบางสิ่งที่พิเศษมาก ลุค ลิทเลอร์อาจเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์โดยธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา”นอกจากนี้ในช่วงเย็นวันพุธ ริชาร์ด วีนสตราไล่แซงเบน ร็อบบ์ 3-0 ขณะที่ไรอัน จอยซ์เป็นผู้ชนะอเล็กซ์ สเปลแมน 3-1 ในช่วงบ่าย รอสส์ สมิธ มือวางอันดับ 16 ค่อยๆ เอาชนะนีลส์ ซอนเนเวลด์ 3-1 ก่อนที่จะถูกตัวต่อต่อยบนเวที

มีตัวต่อสมิธกล่าวในการสัมภาษณ์ทางทีวีหลังการแข่งขันขณะที่เขาสังเกตเห็นแมลง จากนั้นชาวอังกฤษก็ถอยกลับด้วยความเจ็บปวดและพูดว่าเขาต่อยฉันเหมือนคนดีเลย คนเสแสร้งตัวน้อย Smith ซึ่งเป็นผู้ตีสูงสุดที่อุดมสมบูรณ์อยู่ต่ำกว่าจุดที่ดีที่สุดของเขา แต่ก็ยังทำผลงานได้เจ็ด 180

และการชำระเงิน 170 ครั้งที่สองของทัวร์นาเมนต์เพื่อดู Dutchman Zonnevald ผู้กล้าหาญ มันไม่ใช่เกมที่ยอดเยี่ยม และฉันไม่ได้เล่นใกล้ที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้” สมิธกล่าว แต่ตอนนี้ฉันสามารถเพลิดเพลินกับไก่งวงและหมูในผ้าห่มได้แล้ว ฉันพยายามจุดไฟที่ท้อง แต่มันก็ยากจริงๆ ฉันรู้สึกประหม่าเล็กน้อยในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ทุกคนเป็นเพราะคุณแค่อยากจะผ่านพ้นไป

ตอนนี้ฉันจะผ่อนคลายแล้ว และหวังว่าจะดีขึ้นหลังคริสต์มาส โอเว่น เบทส์ ผู้ประเดิมสนามให้กับเอ็กซิเตอร์ เสียนำ 2 เซต ขณะที่สตีฟ เลนนอน จากไอร์แลนด์ต่อสู้กลับเพื่อคว้าชัยชนะ 3-2 เลนนอนชนะเก้าใน 11 เลกสุดท้ายกับแฟนตัวยงวัย 21 ปีเพื่อเรียกร้องชัยชนะที่จำเป็นเพื่อรักษาการ์ด PDC Tour ของเขาไว้

Credit  จีคลับ