โรแบร์โต เด แซร์บียกย่องช่วงเวลาประวัติศาสตร์

โรแบร์โต เด แซร์บียกย่องช่วงเวลาประวัติศาสตร์

โรแบร์โต เด แซร์บียกย่องช่วงเวลาประวัติศาสตร์ ในประวัติศาสตร์ของสโมสร เจา เปโดร ซัดประตูชัยในนาทีที่ 89 ที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เพื่อให้แน่ใจว่าทีมเดอะซีกัลส์จะหลีกเลี่ยงรอบเพลย์ออฟ และกลับเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแทน เด แซร์บี ชาวอิตาลี ผู้บงการความก้าวหน้าจากกลุ่มที่รวมอาแจ็กซ์

โรแบร์โต เด แซร์บียกย่องช่วงเวลาประวัติศาสตร์ ของไบรท์ตันหลังจากอยู่ในกลุ่มจ่าฝูง

โรแบร์โต เด แซร์บียกย่องช่วงเวลาประวัติศาสตร์

และเออีเค เอเธนส์ พร้อมด้วยผู้ชนะถ้วยยุโรปปี 1993 ของฝรั่งเศส กล่าวว่า “เรายังไม่ชนะอะไรเลยแต่เรามีความสุขและภาคภูมิใจจริงๆ ฉันบอกผู้เล่นก่อนเกมว่าเกมนี้สำคัญสำหรับเรามากกว่าพวกเขา มาร์กเซยคุ้นเคยกับการเล่นในรายการยุโรป การจบอันดับจ่าฝูงของตารางถือเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์

บรรยากาศระหว่างเกมมันน่าเหลือเชื่อมาก ฝูงชนเป็นผู้เล่นคนที่ 12 อย่างที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน มันสำคัญเพราะเราไม่ต้องเล่นเกมพิเศษ หลังจากตามหลังมาร์กเซย 2-0 ในเกมแรก เราเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง และหลังจากเกมนั้นเราชนะ 4 เกมติดต่อกันพร้อมคลีนชีต 4 นัดติดต่อกัน นั่นมันเหลือเชื่อมาก

เด แซร์บี อุทิศผลการแข่งขันให้กับผู้เล่นและแฟนบอลของอดีตสโมสรฟอจจา ซึ่งแพ้ผู้ตัดสินแชมป์เซเรีย ซี ให้กับปิซาที่คุมเจนนาโร กัตตูโซในปี 2559 การแก้แค้นของเขาต่อกุนซือมาร์กเซยในตอนนี้มาจากเจา เปโดร ที่จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยหกประตูและผู้ทำประตูสูงสุดของการแข่งขัน

ปาสคาล กรอสส์ จ่ายบอลให้นักเตะบราซิลรายนี้ก่อนจะข้ามบอลเข้าสกัดและพุ่งเข้ามุมบน ทำให้เอเม็กซ์ระเบิด และเด แซร์บีก็กระโดดเข้าไปหาฝูงชน เด แซร์บีกล่าวถึงผู้ทำประตูของเขาว่า “เจากำลังเล่นได้ดีมาก เขากำลังกลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมในด้านสภาพจิตใจ ซึ่งการเล่นให้ทีมชาติของเขาช่วยได้

คุณสมบัติของ Joao นั้นชัดเจน เราต้องการช่วยให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เจา เปโดร กล่าวเสริมว่า “ผมมีความสุขมาก นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่คอยสนับสนุนฉันเสมอมา ฉันมีความสุขมากที่ได้เป็นผู้ทำประตูสูงสุดในยูโรป้าลีก หากต้องการเป็นจ่าฝูงของตาราง ในลีกหรือผู้ทำประตูสูงสุด คุณต้องทำงานหนักต่อไป

มาร์กเซยต้องการผลเสมอเพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันเพลย์ออฟกับหนึ่งในทีมที่จบอันดับสามในแชมเปี้ยนส์ลีก Jonathan Clauss และ Amine Harit ต่างก็ชนงานไม้ก่อนที่ผู้มาเยี่ยมจะจอดรถบัส แต่ผู้ชนะที่ล่วงลับไปแล้วของ Brighton ก็ยกเลิกได้

บอส กัตตูโซ กล่าวว่า เรารู้ว่าแมตช์นี้จะเป็นประเภทไหน เรารู้ว่าไบรท์ตันเล่นได้ระดับไหน และคุณภาพที่พวกเขามีเราเตรียมที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขา แต่ระดับคุณภาพของพวกเขาแข็งแกร่งเกินไป เราไม่ได้ขาดความกล้าหาญ แต่มันคือคุณภาพในท้ายที่สุดที่แสดงให้เห็น

Credit  แทงบอล