ลูกยิงของ เจา เปโดร ในช่วงท้ายเกม

ลูกยิงของ เจา เปโดร ในช่วงท้ายเกม

ลูกยิงของ เจา เปโดร ในช่วงท้ายเกม เจา เปโดร ทำให้แน่ใจว่าไบรท์ตันหลีกเลี่ยงความไม่สะดวกในการแข่งขันเพลย์ออฟยูโรป้า ลีก เนื่องจากลูกยิงอันยอดเยี่ยมของเขาทำให้ทีมซีกัลส์ขยับแซงมาร์กเซยขึ้นจ่าฝูงของกลุ่มบีด้วยชัยชนะ 1-0 Joao Pedro ชาวบราซิลล้มเหลวในผู้ชนะในนาทีที่ 89 เพื่อสานต่อแคมเปญยุโรปครั้งแรกในฝันของ Brighton

ลูกยิงของ เจา เปโดร ในช่วงท้ายเกม ทำให้ไบรท์ตันเป็นจ่าฝูงของยูโรป้า ลีก กลุ่มบี

ลูกยิงของ เจา เปโดร ในช่วงท้ายเกม

มาร์กเซย ผู้ชนะถ้วยยุโรปปี 1993 ยิงชนเสาและคานผ่านโจนาธาน คลอสส์ และอามิเน ฮาริต – และตอนนี้พวกเขาจะเผชิญหน้ากับหนึ่งในผู้เข้าเส้นชัยอันดับสามของแชมเปี้ยนส์ลีก – กาลาตาซาราย, เลนส์, บราก้า, เบนฟิก้า, เฟเยนูร์ด, เอซี มิลาน, ยัง หนุ่มๆ หรือชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ขณะที่ไบรท์ตันข้ามผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

Simon Adingra ได้รับโอกาสแรกของการแข่งขันในนาทีที่ 7 เมื่อเขากระโดดเข้ามาจากทางขวาเพื่อขดตัวไปทาง Pau Lopez อย่างไร้พลัง หนึ่งในเนื้อเรื่องของเกมคือ เจา เปโดร ปะทะ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง โดยที่ทั้งคู่เป็นผู้ทำประตูร่วมสูงสุดในยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยยิงคนละ 5 ครั้ง

เจา เปโดร ดูมีแนวโน้มที่จะเสริมตัวเลขของเขาอยู่เสมอ เพราะเขามีโอกาสครึ่งแรกที่ดีถึงสามครั้ง ประการแรก นักเตะชาวบราซิลไม่สามารถควบคุมฝีเท้าของแจ็ค ฮินเชลวูดที่จ่ายบอลและพุ่งเข้ามาได้ จากนั้นเขาก็เตะเหนือศีรษะที่บล็อคในระยะเผาขน ก่อนที่ฟรอนต์แมนจะบิดเท้าซ้ายแล้วฟาดไปทางโลเปซ

ในอีกด้านหนึ่ง อดีตมือปืนของอาร์เซนอลและเชลซี โอบาเมยอง ถูกลูอิส ดังก์ไม่เปิดเผยชื่อ ซึ่งสร้างความประทับใจต่อหน้าแกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ คาโอรุ มิโตมะยังทำให้ถุงมือของโลเปซเปื้อนโคลน แต่ก็ทำให้ชาวสเปนกังวลเล็กน้อย ในความเป็นจริง ฝ่ายที่ใกล้เคียงที่สุดในการเปิดครึ่งแรกคือตอนที่คลอสพบช่องที่ขอบกรอบเขตโทษของไบรท์ตันในนาทีที่ 15

ฟูลแบ็กยิงวนจากปาสคาล กรอสส์ และข้ามเจสัน สตีลที่ติดอยู่ แต่โชคดีของเจ้าบ้านไปอยู่ริมคาน มาร์กเซยติดกรอบประตูอีกครั้งหลังพักครึ่ง ขณะที่หริต กองกลางสร้างพื้นที่ให้ตัวเองในกล่องที่มีผู้คนหนาแน่นเพื่อชนฐานเสา บิลลี่ กิลมอร์พยายามเสี่ยงโชคจากระยะไกล และความสามารถพิเศษในการลื่นไถลในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมของอดินกราทำให้เขาโจมตีได้สองครั้ง

ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย เห็นว่ามาร์กเซยพยายามโจมตียุติลงเมื่อพวกเขาจอดผู้เล่น 11 คนไว้ด้านหลังบอล และมันก็กลับมาหลอกหลอนพวกเขา อีวาน เฟอร์กูสัน ตัวสำรองพบช่องว่างในกล่อง แต่นักเตะชาวไอริชไม่สามารถยิงล้มได้ และช่วงเวลาต่อมา เจา เปโดรก็ทำประตูที่หกของเขา

ในการแข่งขันด้วยการจบสกอร์อย่างเด่นชัดจากในกรอบเขตโทษเข้าสู่มุมบนหลังจากเก็บบอลจากกรอสส์ Roberto De Zerbi หมดหวังที่จะหลีกเลี่ยงรอบพิเศษกระโดดเข้าไปในส่วนของแฟนบอลเจ้าบ้านทางด้านเทคนิคของเขาในขณะที่ Amex ระเบิด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168