แอสตัน วิลล่า ผนึกตั๋วยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

แอสตัน วิลล่า ผนึกตั๋วยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

แอสตัน วิลล่า ผนึกตั๋วยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก หลังจากเสมอกับซรินสกี้ โมสตาร์ 1-1 ซานิโอโลทำให้วิลล่าขึ้นนำที่เปลี่ยนแปลงไปมากในบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนาหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง ก่อนที่มาติยา มาเลคินูซิชจะทำประตูตีเสมอให้เจ้าบ้านในช่วงปิดการแข่งขัน

แอสตัน วิลล่า ผนึกตั๋วยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเสมอ ซรินสกี้

แอสตัน วิลล่า ผนึกตั๋วยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

ประเด็นนี้เพียงพอแล้วที่จะทำให้แน่ใจว่าวิลล่าจบจ่าฝูงของกลุ่ม E นำหน้าลีเกีย วอร์ซอว์ เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันเพลย์ออฟสองนัด และผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์โดยตรง แต่มันก็ยังห่างไกลจากการโน้มน้าวใจจากทีมของอูไน เอเมรี ฟิลิป มาร์แชลล์ผู้รักษาประตูได้ลงสนามประเดิมสนามให้วิลล่า

และจาค็อบ แรมซีย์ออกสตาร์ทครั้งแรกในรอบ 5 เดือน ขณะที่เอเมรีทำการเปลี่ยนแปลงแปดครั้งจากการชนะอาร์เซนอลเมื่อวันเสาร์ แมตตี้ แคช, อเล็กซ์ โมเรโน่, เลอันเดอร์ เดนดอนเกอร์, มุสซ่า ดิยาบี้, จอน ดูราน และซานิโอโลลงตัวจริงด้วยMarschall ทำได้ดีในการสกัดบอลในขณะที่ Zrinjski มองว่าจะทำให้ Villa

ตกอยู่ภายใต้ความกดดันในช่วงต้น แต่อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษชุด U-19 แทบจะไม่ได้สัมผัสบอลในครึ่งแรกที่ไม่มีเหตุการณ์สำคัญ ซรินสกี้ ซึ่งเป็นบ๊วยของกลุ่มที่คว้าชัยได้เพียงเกมเดียวจากห้าเกมก่อนหน้า แสดงความทะเยอทะยานเพียงเล็กน้อยต่อหน้าฝูงชนในบ้านราว 6,000 คน ขณะที่วิลล่าขาดความสามัคคีในการสร้างปัญหาให้กับพวกเขา

ซานิโอโลยิงหนึ่งความพยายามข้ามคานและบังคับให้มาร์โก มาริช ผู้รักษาประตูของซรินสกี้เซฟได้ยากมาก การเซ็นสัญญากับ Diaby ของ Villa ทำให้เขามีโอกาสพลาดเมื่อพลาดบอลจากการครอสของ Moreno เนื่องจากรูปลักษณ์ใหม่ของ Emery ไม่สามารถเพิ่มจังหวะได้

มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในช่วงที่สอง และเอเมรีก็มองเห็นได้เพียงพอหลังจากผ่านไป 57 นาที โดยส่งจอห์น แม็คกินน์ และลูคัส ดีญ ให้กับแรมซีย์ และโมเรโน ตามลำดับ McGinn สร้างผลกระทบในทันทีโดยอัดฉีดความเร่งด่วนและโยนบอลให้ Zaniolo กองกลางกาลาตาซารายที่ยืมตัวมาควบคุมอย่างเรียบร้อยก่อนที่จะเก็บบอลไว้ใต้ Maric จากระยะหกหลา

Calum Chambers และ Pau Torres เข้ามาแทนที่ Cash และ Diego Carlos ก่อนที่ Josip Corluka จะถูกตั้งค่าสถานะล้ำหน้าในขณะที่เขายิงโอกาสที่ดีที่สุดของ Zrinjski ในการแข่งขันเหนือคานในนาทีที่ 71 คอร์ลูก้าพลาดโอกาสอีกครั้งจากลูกเตะมุมไม่นานหลังจากนั้นเพื่อเตือนวิลล่าว่างานยังไม่เสร็จ

Credit  จีคลับ