วินเซนต์ กอมปานี กุนซือเบิร์นลี่ย์

วินเซนต์ กอมปานี กุนซือเบิร์นลี่ย์

วินเซนต์ กอมปานี กุนซือเบิร์นลี่ย์ และยืนยันว่าผู้เล่น Burnley ของเขาจะไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของพวกเขาเมื่อเธอดูแลเกมของพวกเขากับ Fulham เวลช์จะบุกเบิกพื้นที่ใหม่อีกครั้งที่คราเวน คอทเทจในวันเสาร์ นักเตะวัย 40 ปีจากไทน์และแวร์ในเดือนพฤศจิกายน กลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินคนที่สี่ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก

วินเซนต์ กอมปานี กุนซือเบิร์นลี่ย์ ยินดีต้อนรับการแต่งตั้งรีเบคก้า เวลช์ ในเกมปะทะฟูแล่ม

วินเซนต์ กอมปานี กุนซือเบิร์นลี่ย์

มันเป็นมาตรฐานและเหตุการณ์สำคัญอย่างแน่นอนกอมปานีนายใหญ่เบิร์นลี่ย์กล่าวถึงธนูในลีกสูงสุดของเวลช์ที่อยู่ตรงกลาง ฉันคิดว่าเธอจะภูมิใจมากที่ได้ทำมันด้วยตัวเอง โดยทั่วไปแล้ว มีผู้หญิงจำนวนมาก แต่ในเกมก็เช่นกัน โดยเฉพาะผู้หญิงที่จะมองว่านี่เป็นหนทางสู่ความสำเร็จในระดับสูงสุด

ฉันมักจะเป็นมืออาชีพในการขยายงานใดๆ ก็ตาม เพราะสิ่งที่ทำคือขยายแหล่งความสามารถให้กว้างขึ้น เราจำเป็นต้องเข้าถึงความสามารถที่มีอยู่ทั้งหมด ผู้ตัดสินที่ดีที่สุดในลีกที่ดีที่สุดในโลก กอมปานี ยืนยันว่าทัศนคติของนักเตะของเขาจะเหมือนเดิมที่ฟูแล่ม ราวกับว่ามีผู้ตัดสินชายอยู่ตรงกลาง

เขากล่าวว่าผมจะไม่ยอมให้มัน (แตกต่าง) อยู่แล้ว แต่โดยทั่วไปแล้วมันไม่ควร จะเป็นเรื่องดีหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว เราต้องการชนะเกมของเรา คู่แข่งต้องการชนะเกมของพวกเขา และมันเป็นเรื่องของนักเตะในสนาม มันไม่ควรเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่หรือผู้จัดการจริงๆ มันควรจะเกี่ยวกับนักเตะ และในแง่นั้น ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเราถึงไม่มีความปกติแบบนั้น

แน่นอนว่าเรื่องราวนั้นยิ่งใหญ่กว่าและสมควรที่จะยิ่งใหญ่ แต่เมื่อเสียงนกหวีดดังขึ้น นักแสดงทุกคนในวันนั้นก็จะต้องการให้ผู้เล่นได้รับการเน้นย้ำ มีการแต่งตั้งผู้ตัดสินครั้งสำคัญอีกครั้งในวันบ็อกซิ่งเดย์ เนื่องจากแซม อัลลิสันจะกลายเป็นชายผิวสีคนแรกที่ทำหน้าที่ในเกมลีกสูงสุดในรอบ 15 ปี

อัลลิสันจะดูแลเกมเหย้าของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กับลูตัน ตามรอยของยูไรอาห์ เรนนี่ ซึ่งเป็นผู้ตัดสินผิวสีคนสุดท้ายที่ดูแลเกมพรีเมียร์ลีกในปี 2008 เมื่อถูกถามว่ามันเป็นสัญญาณของยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปในฟุตบอลหรือไม่ กอมปานีก็ตอบว่า “ผมคิดอย่างนั้น สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงเหตุการณ์สำคัญเล็กๆ น้อยๆ แต่สิ่งที่คุณต้องพิจารณาไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงตัวบุคคลเสมอไป

เบื้องหลังมีคนจำนวนมากที่ไม่คิดว่ามันเป็นไปได้และไม่สามารถบรรลุเป้าหมายได้ เมื่อเห็นตัวอย่างเหล่านี้ พวกเขาจะพูดว่า ฉันอาจเป็นคนต่อไปหรือทำอะไรเชิงบวกก็ได้ การให้โอกาสเข้าถึงความฝันเป็นสิ่งสำคัญในทุกระดับของสังคม สิ่งที่ฉันอยากเห็นคือห้องประชุมหลากสีและหลากหลายเชื้อชาติที่ตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่เราจะหารือในระหว่างสัปดาห์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล