ยูเซน โบลต์ เชื่อว่า มีนักฟุตบอล ที่สามารถเอาชนะตนได้

ยูเซน โบลต์ เชื่อว่า ในตอนนี้ ถ้าจะต้องวัดความเร็ว กับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้แล้ว ตนจะต้องแพ้ให้กลับ โรนัลโด้ อย่างแน่นอน เพราะ โรนัลโด้ นั้นดูแลร่างกายเป็นอย่างดี และจะสามารถ เอาชนะตนได้

ยูเซน โบลต์ เชื่อว่า โรนัลโด้ วิ่งเร็วกว่าตน ถ้าแข่งกันในตอนนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ยูเซน โบลต์ เชื่อว่า
ยูเซน โบลต์ เชื่อว่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รู้กันอยู่แล้วว่า ยูเซน โบลต์ นั้นเป็นอดีต นักวิ่้งที่ทำสถิติวิ่ง 100 เมตรชายได้เร็วที่สุดในโลก ในเวิล์ด เรคคอร์ด ในกีฬา โอลิมปิก เขานั้นเป็นแชมป์ 8 สมัย และเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า

ถ้าเป็นในตอนนี้นั้น ชายที่ชื่อว่า คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ ในโลกฟุตบอล ของสโมสร ยูเวนตุส ในศึก เซเรอา อิตาลี จะสามารถเอาชนะเขาในการวิ่ง 100 เมตร ได้

ยูเซน โบลต์ ถูกบันทึก สถิติโลกว่าตน นั้น เป็นมนุษย์ ที่วิ่งเร็วที่สุดในโลกไว้ที่เวลา 9.58 วินาทีเท่านั้น ในการวิ่ง 100 เมตร ในและตัวเลขนี้ ได้มาตอนการ วิ่งชิงแชมป์โลกที่ กรุงเบอร์ลิน ประเทศ เยอรมัน

ในส่วนของ โรนัลโด้ ก็คือ เขาเคยทำ สถิติ วิ่งได้ 10 วินาที จากการ วิ่ง 96 เมตร ในสมัยที่เขานั้น ยังเล่นให้กับ ราชัน ชุดขาว ที่สเปน และ ทางฟิฟ่า ก็ได้บันทึกสถิติ ส่วนตัวว่าเขานั้น วิ่งได้ 21 ไมล์ ต่อ ชั่วโมง

ซึ่งในปัจจุบันนี้ ยูเซน โบลต์ นักวิ่งชาว จาไมก้า นั้น เลิกวิ่งไปได้ 3 ปี แล้ว อายุ ในตอนนี้ก็คือ 34 ปี ซึ่งต่างกับ โรนัลโด้ 2 ปี เพราะโรนัลโด้ เข้าไป 36 แต่เขาเชื่อว่า โรนัลโด้ จะสามารถเอาชนะเขาได้ ในการเผยกับสื่อเมือง บราก้า ประเทศ โปรตุเกส แถมยังบอกเหตุผล

เพราะว่า โรนัลโด้ เขาดูแล ร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี เขาทำงานหนักทุกวัน และในตอนนี้ เขาคือสุดยอดนักกีฬา ที่น่าทึ่งมากๆ เขาสามารถเล่นฟุตบอลได้ไปอีกนาน จากการดูแลร่างกายของเขา การที่เราจะไปวิ่งแข่งกันในตอนนี้ เขาสามารถชนะผมได้แน่นอน

ยูเซน โบลต์ เคยผันตัวเอง ไปเล่นฟุตบอล อาชีพ ในปี 2018 กับทีม เซ็นทรัล โคสต์ มารีเนอร์ส ที่ประเทศ ออสเตรเลีย และเขาสามารถทำประตูได้ 2 ประตูจากเกมกระชับมิตรอีกด้วย

เจ็บกันหมด โจ โกเมซ ไปอีกราย

เครดิต : sagame66