รอนนี่ โอซุลลิแวน มุ่งหน้าสู่ Crucible

รอนนี่ โอซุลลิแวน มุ่งหน้าสู่ Crucible

รอนนี่ โอซุลลิแวน มุ่งหน้าสู่ Crucible อาจอ้างว่าไม่สนใจเกี่ยวกับสถิติ แต่ภารกิจของเขาในการเอาชนะสตีเฟน เฮนดรี้ และคว้าแชมป์สนุกเกอร์โลกสมัยที่ 8 ที่ทำลายสถิติในยุคสมัยใหม่นั้นไม่อาจมองข้ามได้

รอนนี่ โอซุลลิแวน มุ่งหน้าสู่ Crucible พร้อมโอกาสสร้างสถานะให้ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

รอนนี่ โอซุลลิแวน มุ่งหน้าสู่ Crucible

โอซุลลิแวนมุ่งหน้าไปยังครูซิเบิลอย่างไม่เต็มใจเหมือนเช่นเคย แต่เขาก็ไม่เคยอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งกว่าคู่แข่งคนสำคัญของเขา และยิ่งยกระดับสถานะของเขาอย่างไม่อาจโต้แย้งได้อย่างแน่นอนในฐานะนักสนุกเกอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

นับเป็นเครื่องหมายแห่งความยิ่งใหญ่ที่แท้จริงของเขาที่โอซุลลิแวนพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งดังกล่าวเมื่ออายุ 48 ปี และได้นำแนวทางสาธารณะที่เกือบจะขาดความกระตือรือร้นมาใช้กับกีฬาของเขา โดยเลือกและเลือกกิจกรรมของเขา

และเยาะเย้ยการแสดงของเขาเองอยู่ตลอดเวลา และในบางครั้ง ของเพื่อนของเขา ในขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆ เหงื่อออกและเหน็ดเหนื่อย และเจาะลึกเข้าไปใน 17 วันของ Crucible โอ’ซัลลิแวนจะล่องลอยไปพร้อมกับวาระที่นำโดยโอกาส

ในการจัดนิทรรศการที่ร่ำรวยและข้อตกลงเอกอัครราชทูตกับประเทศซาอุดีอาระเบีย ซึ่งตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะ เป็นเพียงผู้เล่นที่แยกจากกัน มีเพียงไม่กี่คนที่ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าสามารถจมโอ’ซัลลิแวนได้ – อย่างน้อยก็มาร์ค วิลเลียมส์ สตาร์ดังจาก ‘Class of 92’ ของเขา

ผู้ซึ่งเอาชนะเขาไป 10-5 ในการแข่งขัน Tour Championship รอบชิงชนะเลิศเมื่อเดือนที่แล้ว และกำลังแสดงผลงานที่ดีที่สุดของเขา ฟอร์มในปีมาร์ค เซลบี แม้ว่าฤดูกาลที่ร้อนระอุอีกครั้งซึ่งส่งผลให้เขาเพิ่งขู่ว่าจะเกษียณ แต่ก็ยังเรียกโอซัลลิแวนล้างแค้น 6-0

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลออนไลน์