เฟร์นันโด อลอนโซ่ เซ็นสัญญาใหม่

เฟร์นันโด อลอนโซ่ เซ็นสัญญาใหม่

เฟร์นันโด อลอนโซ่ เซ็นสัญญาใหม่ เฟอร์นันโด อลอนโซ่จะยังคงอยู่กับแอสตัน มาร์ตินหลังจากจบฤดูกาลนี้ หลังจากเซ็นสัญญาฉบับใหม่หลายปีกับทีมฟอร์มูล่าวันในอังกฤษอลอนโซ่แชมป์โลกดับเบิ้ลซึ่งจะมีอายุ 43 ปีในเดือนกรกฎาคม

เฟร์นันโด อลอนโซ่ เซ็นสัญญาใหม่ หลายปีกับแอสตัน มาร์ติน

เฟร์นันโด อลอนโซ่ เซ็นสัญญาใหม่

ได้รับการเชื่อมโยงกับเมอร์เซเดสและเรดบูล เพื่อที่จะมาแทนที่ลูอิส แฮมิลตัน และแม็กซ์ เวอร์สแทปเพน ตามลำดับ แต่แอสตัน มาร์ตินประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่าอลอนโซ่ซึ่งข้อตกลงปัจจุบันจะหมดลงในช่วงปลายปี ได้ตกลงขยายสัญญา

ฉันอยู่ที่นี่อลอนโซ่กล่าวผ่านข่าวประชาสัมพันธ์ของแอสตัน มาร์ติน ทีมงานไม่ได้เอ่ยถึงระยะเวลาของสัญญาฉบับใหม่ไมค์ แคร็ก หัวหน้าทีมกล่าวว่า การรักษาอนาคตระยะยาวของเฟอร์นันโดกับแอสตัน มาร์ตินถือเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยม

เราได้สร้างความสัมพันธ์ในการทำงานที่แข็งแกร่งตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา และเรามีความมุ่งมั่นเดียวกันที่จะเห็นโครงการนี้ประสบความสำเร็จเรามีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่องตลอดสองสามเดือนที่ผ่านมา และเฟอร์นันโดก็ปฏิบัติตามคำพูดของเขา

เมื่อเขาตัดสินใจว่าต้องการแข่งต่อ เขาก็คุยกับเราก่อน เฟอร์นันโดแสดงให้เห็นว่าเขาเชื่อในตัวเรา และเราเชื่อในตัวเขาเฟอร์นันโดกระหายความสำเร็จ ขับรถได้ดีขึ้นกว่าเดิม มีความฟิตมากขึ้นกว่าเดิม และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทำให้แอสตัน มาร์ตินกลายเป็นพลังแห่งการแข่งขัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : ufa877