โอเจ ซิมป์สัน อดีตสตาร์ NFL พ้นผิดคดีฆาตกรรมภรรยา

โอเจ ซิมป์สัน อดีตสตาร์ NFL พ้นผิดคดีฆาตกรรมภรรยา

โอเจ ซิมป์สัน อดีตสตาร์ NFL พ้นผิดคดีฆาตกรรมภรรยา อดีตดาราอเมริกันฟุตบอลที่พ้นผิดจากคดีฆาตกรรมภรรยาและเพื่อนของเธอในคดีที่สร้างความหลงใหลในสหรัฐฯ เสียชีวิตแล้วหลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง ตามคำแถลงของครอบครัวของเขา

โอเจ ซิมป์สัน อดีตสตาร์ NFL พ้นผิดคดีฆาตกรรมภรรยา เสียชีวิตแล้วในวัย 76 ปี

โอเจ ซิมป์สัน อดีตสตาร์ NFL พ้นผิดคดีฆาตกรรมภรรยา

โพสต์ที่แชร์บนบัญชีโซเชียลมีเดียของซิมป์สัน ระบุว่าเขาเสียชีวิตเมื่อวันพุธ โดยมีลูกๆ หลานๆ อยู่รายล้อม เมื่อวันที่ 10 เมษายน พ่อของเรา Orenthal James Simpson เสียชีวิตจากการต่อสู้กับโรคมะเร็งอ่านคำแถลง

เขาถูกรายล้อมไปด้วยลูกๆ หลานๆ ของเขา ในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้ ครอบครัวของเขาขอให้คุณเคารพความปรารถนาความเป็นส่วนตัวและความสง่างามของพวกเขา ซิมป์สันถูกตัดสินโดยคณะลูกขุนในลอสแอนเจลิสในสิ่งที่สื่อสหรัฐฯ เรียกว่าการพิจารณาคดีแห่งศตวรรษ

เกี่ยวกับเหตุแทงการเสียชีวิตของอดีตภรรยา นิโคล บราวน์ ซิมป์สัน และโรนัลด์ โกลด์แมน เพื่อนของเธอในลอสแอนเจลิสเมื่อปี 1994 ต่อมาเขารับโทษจำคุกเก้าปีในเรือนจำเนวาดา หลังจากถูกตัดสินว่ามีความผิดในปี 2551 ในข้อหาปล้นอาวุธ 12 กระทง

และลักพาตัวพ่อค้าของที่ระลึกเกี่ยวกับกีฬา 2 รายโดยใช้ปืนจ่อในโรงแรมแห่งหนึ่งในลาสเวกัสชื่อเล่นว่า เดอะจู๊ซ ซิมป์สันเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่เก่งที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาในช่วงปลายทศวรรษ 1960 และ 1970 เขาเอาชนะความเจ็บป่วยในวัยเด็ก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอล