รอนนี่ โอซุลลิแวน ยิงใส่ผู้นำ WST

รอนนี่ โอซุลลิแวน ยิงใส่ผู้นำ WST

รอนนี่ โอซุลลิแวน ยิงใส่ผู้นำ WST ยิงประตูชัยใส่หัวหน้าเวิลด์สนุกเกอร์ทัวร์ ในขณะที่เขาเตรียมหาเงินคว้าแชมป์ยูเคสนุกเกอร์แชมเปี้ยนชิพ สมัยที่ 8 ในประวัติศาสตร์ ด้วยการเดินทางไปชมนิทรรศการคริสต์มาสที่ประเทศจีนโอซุลลิแวน ซึ่งชัยชนะเหนือ ติง จุนฮุย 10-7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รอนนี่ โอซุลลิแวน ยิงใส่ผู้นำ WST ก่อนออกเดินทางสู่ประเทศจีน

รอนนี่ โอซุลลิแวน ยิงใส่ผู้นำ WST

ทำให้เขาเป็นผู้ชนะที่อายุมากที่สุดในตำแหน่งนี้ ยังคงมองว่าเจ้าหน้าที่บางคนมองว่ากีฬาชนิดนี้ดีขึ้นหากไม่มีเขา โดยยืนกรานว่าดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการให้ฉันยื่นใบลาออกใน คำกล่าวอ้างของเขาถูกปฏิเสธอย่างไม่ไยดีโดย WST ซึ่งตอบในแถลงการณ์ว่าเราต้องการทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาเกมต่อไป

ซึ่งเราได้ทำสำเร็จมาจนถึงปัจจุบัน เราอยากให้รอนนี่เล่นต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ คำวิจารณ์ของ O’Sullivan เกิดขึ้นท่ามกลางการสู้รบที่ไม่สบายใจระหว่าง WST และผู้เล่นชั้นนำ ซึ่งห้าคน ไม่รวม O’Sullivan ได้รับคำเตือนว่าการดำเนินการจัดนิทรรศการในมาเก๊าในเดือนตุลาคมที่ปะทะกับ Northern Ireland Open จะถือเป็นการละเมิด สัญญา

นิทรรศการวันคริสต์มาสในมาเก๊าและเกี่ยวข้องกับ O’Sullivan และผู้เล่นชั้นนำอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบจากภัยคุกคามดังกล่าว แต่ผู้นำอันดับหนึ่งของโลกไม่ได้บอกความลับว่าเขาไม่สนใจที่จะมีส่วนร่วมในประเด็นนี้กับผู้ที่ทำงาน ทัวร์.โอซัลลิแวนกล่าวว่า ตราบเท่าที่พวกเขาต้องการให้ฉันเล่นต่อไป ฉันจะเล่น

แต่พวกเขาส่งจดหมายมาให้ฉันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยบอกว่าพวกเขาต้องการให้ฉันพิจารณาอนาคตของฉันในทัวร์ ฉันไม่รู้ว่าพวกเขากำลังคิดอะไรอยู่ตอนนี้ จากมุมมองของฉัน ฉันรู้สึกว่าตัวเองทำงานได้ดีทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่คิดเช่นนั้น ดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการให้ฉันยื่นใบลาออก

WST โต้แย้งการตีความเนื้อหาของจดหมายของ O’Sullivan ซึ่งเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ส่งถึงผู้เล่น 16 อันดับแรกของโลกหลังจากการโต้เถียงในมาเก๊าโดยพยายามเริ่มต้นการสนทนา เราเขียนถึงรอนนี่โดยหวังว่าจะหารือเกี่ยวกับแผนการในอนาคตและความทะเยอทะยานของเขาในกีฬาชนิดนี้ WST กล่าวเสริม

เข้าใจดีว่าในสัปดาห์นี้ มีเพียงมาร์ค อัลเลน จากไอร์แลนด์เหนือเท่านั้น ผู้ซึ่งสิ่งที่เขาอธิบายว่าเป็นการพบปะกับเจ้าหน้าที่เป็นเวลาเชิงบวกสี่ชั่วโมงครึ่งในวันอังคารที่ตอบรับข้อเสนอของพวกเขา โอซุลลิแวน ซึ่งข้ามไปครึ่งหนึ่งจากแปดทัวร์นาเมนต์จัดอันดับจนถึงฤดูกาลนี้

และยังไม่ได้ให้คำมั่นว่าจะลงเล่นในรายการสก็อตติช โอเพ่นในปลายเดือนนี้ มักจะแสดงความเชื่อที่ชัดเจนของเขาว่าอนาคตของเขา และบางทีอาจเป็นเรื่องของกีฬาด้วยซ้ำ อยู่ในนิทรรศการที่ร่ำรวยในต่างประเทศ ในนั้นปัญหาสำหรับนายหน้าผู้มีอิทธิพลของกีฬานั้นอยู่ เนื่องจากการกลับมาเปิดตลาดจีนอีกครั้งได้นำมาซึ่งข้อเสนอเงินจำนวนมาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168