วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ยิงประตูมากพอ

วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ยิงประตูมากพอ

วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ยิงประตูมากพอ ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคว้าชัยชนะอันจำเป็นมากในช่วงพักเบรคทีมชาติ แต่มีงานอีกมากที่ต้องทำ หลังจากที่ลูกทีมของเอริค เทน ฮาก แซงผ่านลูตันที่เลื่อนชั้นขึ้นมา ฤดูกาลที่สองของกุนซือชาวดัตช์รายนี้เริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้ 9 นัดจาก 17 นัด

วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ยิงประตูมากพอ ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแซงหน้าลูตันไป

วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ยิงประตูมากพอ

สร้างความกดดันให้ทีมต้องหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ครั้งแรกในโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อแฮตเตอร์ส แต่ยูไนเต็ดกลับมาจากความผิดหวังในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธที่โคเปนเฮเกนเมื่อการโจมตีในครึ่งหลังของลินเดอเลิฟพิสูจน์ให้เห็นเพียงพอที่จะคว้าชัยชนะ 1-0 จากทีมที่ฝึกฝนมาอย่างดีของร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์

มันไม่ใช่ชัยชนะที่สวยที่สุดสำหรับทีมที่ตกต่ำของ Ten Hag แต่รู้สึกว่าเป็นกุญแจสำคัญในการมุ่งหน้าสู่ทีมชาติเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์สามารถสรุปข้อตกลงเพื่อเป็นผู้ถือหุ้นส่วนน้อยได้ มีการประท้วงต่อต้านครอบครัวเกลเซอร์ก่อนเริ่มการแข่งขันและตะโกนใส่เจ้าของยูไนเต็ดตลอดการแข่งขันวันเสาร์

ซึ่งทำให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกลับมาแล้วหลังจากภรรยาของเขาเสียชีวิตเมื่อเดือนที่แล้ว อดีตหัวหน้าทีมยูไนเต็ดจะไม่สนุกกับเกมเป็นเวลานาน แต่กองหลังลินเดลอฟ ลงแทนจอนนี่ อีแวนส์ที่ได้รับบาดเจ็บ อย่างน้อยก็ทำให้ช่วงบ่ายที่น่าจดจำจบลงด้วยสามแต้ม

ลูตันที่ไร้จินตนาการอยู่บนหลังเท้าตั้งแต่เริ่มแรกที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ซึ่งโชคดีที่ไม่มีบทสวดที่น่ากลัวเหมือนที่ได้ยินระหว่างการแข่งขันกับลิเวอร์พูลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เอ็ดเวิร์ดส์ นายใหญ่ของลูตันติดอยู่ฝั่งเดียวกับที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเสมอกับหงส์แดงของเจอร์เก้น คล็อปป์ 1-1 และต้องพังประตูแรกลง

ผู้รักษาประตูของเมือง โธมัส คามินสกี้เป็นแนวรับสุดท้ายที่น่าประทับใจตลอดทั้งเกม และกระจายตัวเองได้ดีเพื่อป้องกันไม่ให้ราสมุส ฮอยลันด์ทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกจากการจ่ายบอลของมาร์คัส แรชฟอร์ดที่เบี่ยงเบนไป Scott McTominay มุ่งหน้าไป, Alejandro Garnacho โค้งงอ

และ Gabe Osho เบี่ยงเบนความสนใจของ Rashford ที่กว้างจากเป้าหมายของเขาเองในขณะที่การจราจรทางเดียวยังคงดำเนินต่อไปแต่ความหงุดหงิดของยูไนเต็ดก็เพิ่มขึ้นเมื่ออีกครึ่งผ่านไป การยิงจากระยะไกลของ Chiedozie Ogbene รับมือได้อย่างง่ายดาย แต่ Andre Onana ต้องตื่นตัวเพื่อหยุดลูกโหม่งของ Carlton Morris อันทรงพลังอย่างชาญฉลาดในนาทีที่ 36

ผู้รักษาประตูของ United ปฏิเสธการติดตามอย่างมีความหวังของ Andros Townsend และก็มีเสียงครวญครางเมื่อ Garnacho ที่แสนจะน่าเบื่อถูกปิดที่ปลายอีกด้าน คริสเตียน อีริคเซ่น ที่ได้รับบาดเจ็บต้องถูกแทนที่โดยเมสัน เมาท์ก่อนครึ่งแรก โดยการเล่นจะดำเนินไปในลักษณะเดียวกันมากหลังพักครึ่ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล