แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำงานได้

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำงานได้

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำงานได้ โดยได้รับการจัดตั้งขึ้นใหม่ในฐานะกองหลังตัวเลือกอันดับหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อทีมของ Gareth Southgate พบกันในเดือนตุลาคม Maguire ได้ออกสตาร์ทเพียงสองครั้งให้กับทีมของ Erik ten Hag ตลอดทั้งฤดูกาล

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำงานได้ เอริค เทน ฮาก

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำงานได้

แต่เขาเคยปรากฏตัวใน 11 ตัวจริงตั้งแต่นั้นมา โดยมักจะเป็นหุ้นส่วนกับ Jonny Evans ผู้มีประสบการณ์อย่าง Raphael Varane และ Victor Lindelof เพื่อสละเวลาของพวกเขา แม็คไกวร์และอีแวนส์ไม่ใช่คู่หูที่หลายๆ คนจะได้เห็นในช่วงฤดูร้อน เมื่อแมกไกวร์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด

และอีแวนส์เป็นนักเตะอิสระหลังจากออกจากเลสเตอร์ตกชั้น อาการบาดเจ็บของอีแวนส์จะเห็นการเปลี่ยนแปลงเมื่อลูตันมาเยือนในวันเสาร์ แต่เทน ฮากกล่าวว่าแม็กไกวร์กำลังรักษาวาราน อดีตกองหลังเรอัล มาดริด ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จในฤดูกาลที่แล้ว

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กำลังทำได้ดีมากในเวลานี้ และผมมีความสุขมากกับสิ่งนั้น” เขากล่าว “อย่างที่ผมพูดเสมอว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สามารถทำงานได้ และตอนนี้เขากำลังแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำงานได้ ปีที่แล้วแฮร์รี่ไม่ได้เล่นมากนัก ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากกับฟอร์มของราฟา ฉันมีความสุขกับการแสดงของเขามาโดยตลอด

แต่ในเวลานี้ แฮร์รี่เล่นได้ดีมากและมีการแข่งขันภายใน เทน ฮาก มองว่าแม็กไกวร์และวารานแข่งขันกันโดยตรงเพื่อแย่งตำแหน่งแนวรับฝั่งขวา แม้ว่าแม็กไกวร์จะใช้เวลาส่วนใหญ่ในอาชีพค้าแข้งฝั่งซ้าย แต่เทน ฮากกลับไม่ชอบความสมดุลทางฝั่งของเขากับนักเตะวัย 30 ปีที่นั่น

มีบางช่วงเวลาในเกมที่พวกเขาสามารถเล่นด้วยกันได้ และพวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถทำได้” เขากล่าว “แต่การสะสมไม่ได้ลื่นไหลมากนักเมื่อหนึ่งในนั้นเล่นจากด้านซ้าย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว วารานร่วมมือกับลิซานโดร มาร์ติเนซ โดยมีคาเซมิโร่คุมอยู่ ช่วยให้ยูไนเต็ดคว้าแชมป์คาราบาว คัพ

และกลับไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ด้วยการที่มาร์ติเนซและคาเซมิโร่ต้องพักอาการบาดเจ็บร่วมกับลุค ชอว์ และวารานที่ไม่เป็นที่โปรดปราน จึงมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างออกไปในปัจจุบัน อาการบาดเจ็บไม่ได้ช่วยอะไรเราเทน ฮาก กล่าวบ่อยครั้งที่คุณต้องเปลี่ยนแบ็คโฟร์ แล้วคุณจะไม่ได้รับกิจวัตรประจำวัน ในช่วงเวลาดังกล่าว การมีกิจวัตรประจำวันถือเป็นสิ่งสำคัญมาก

เรามีผู้รักษาประตูคนใหม่ (อังเดร โอนาน่า) เข้ามา และทุกครั้งที่คุณสร้างแบ็กโฟร์ใหม่ และพวกเขารู้กฎและหลักการ แต่กิจวัตรไม่เหมือนเดิม การสื่อสารมีความสำคัญมาก แต่นั่นคือการตัดสินใจเพียงเสี้ยววินาที คุณต้องการความร่วมมือนั้น และคุณต้องการมัน 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะเมื่อมันไม่ได้ผล คุณจะเสียประตูในระดับนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168