อันจ์ โปสเตโคกลู ยกย่องท็อตแนม

อันจ์ โปสเตโคกลู ยกย่องท็อตแนม

อันจ์ โปสเตโคกลู ยกย่องท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ยกย่องชัยชนะเหนือฟูแล่ม 2-0 ของทีม จากการเพรสซิ่งที่ “โดดเด่น” ของพวกเขา หลังจากที่พวกเขากลับสู่จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ประตูจากซอน ฮึง-มิน และเจมส์ แมดดิสัน ยืนยันสามแต้มของเจ้าบ้านที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

อันจ์ โปสเตโคกลู ยกย่องท็อตแนม ที่โดดเด่นในการกดดันให้เอาชนะฟูแล่ม

อันจ์ โปสเตโคกลู ยกย่องท็อตแนม

Postecoglou ยังยกย่องการมีส่วนร่วมของ Pierre-Emile Hojbjerg ซึ่งเริ่มต้นแทนที่ Yves Bissouma ที่ถูกพักงาน ผมคิดว่าการเพรสซิ่งของเราโดดเด่นตลอดทั้งเกม และบางทีในครึ่งแรกเราน่าจะได้เพิ่มอีก 1-2 นัดเพื่อทำให้เกมจบลง Postecoglou กล่าว ผมคิดว่าปิแอร์เก่งและเขาทำได้ดีในทุกเกมที่เขาเล่นให้เรา

และเขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากและรับมือกับมันได้ดี เขามีประสบการณ์มากผมคิดว่าโดยเฉพาะในครึ่งแรก เรายังคงครองบอลอย่างสงบและมีจังหวะที่ดี อย่างที่ผมบอกไป ผมคิดว่าการเพรสซิ่งของเราโดดเด่นตลอดทั้งเกม และผมคิดว่าเขาเป็นส่วนสำคัญของเรื่องนั้น

เขาตัดบอลทั้งสองประตู และใช่ มันสำคัญที่จะมีเขาอยู่ที่นั่น ประสบการณ์ของเขาที่เข้ามา เพราะบิสซูม่ามีความสำคัญมากสำหรับเรา และในบทบาทสำคัญเช่นนี้ แต่ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมมาก สเปอร์สยกเท้าออกจากแก๊สหลังจากทำประตูที่สองซึ่งได้รับแรงกดดันจากฟูแล่มซึ่งมีโอกาสทำประตูในช่วงท้ายเกม

และอดีตผู้จัดการทีมออสเตรเลียก็ “ผิดหวัง” กับความพยายามในครึ่งหลังของทีมของเขา เขากล่าวเสริมว่าผมผิดหวังจริงๆ กับครึ่งหลัง เราไม่ได้เข้าใกล้ระดับที่เราเคยทำมาตลอดทั้งปี และเราต้องทำให้แน่ใจว่าเรารักษาวินัยในแนวทางของเรา เพราะผู้รักษาประตูเซฟได้ดีมาก 2-3 ครั้งเพื่อรักษา คลีนชีต และภายในบริบทนี้ เราควรควบคุมเกมได้ดีขึ้นมาก

ฉันไม่ได้พยายามที่จะชี้ให้เห็น มันเป็นเพียงสิ่งที่ฉันเห็น ฉันคิดว่าเราเสียบอลจริงๆ ในครึ่งหลัง เราใช้เสรีภาพด้วยการสัมผัสเป็นพิเศษ ฉันอยู่มานานพอที่จะรู้ว่าถ้าคุณพยายามใช้เสรีภาพ คุณจะถูกลากลงมาอย่างรวดเร็ว ฉันจะไม่ปล่อยให้ความจริงที่ว่าเราชนะเกมนี้มาปิดบังโอกาสสำหรับเราในการปรับปรุง

ในครึ่งหลัง ด้วยบอลเราไม่ได้เข้าใกล้ระดับที่เราแสดงให้เห็นในปีนี้ และไม่มีเหตุผลที่แท้จริงสำหรับมันไม่ใช่ว่าฝ่ายค้านทำอะไรที่แตกต่างออกไป มันเป็นการทำร้ายตัวเองมากขึ้น บทบาทของฉันในเรื่องนั้นคือการให้ข้อเสนอแนะแก่ผู้เล่น นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ พวกเขาต้องการดีขึ้น พวกเขาต้องการปรับปรุง ผมมีบางสิ่งที่จะแสดงให้พวกเขาเห็น

คาลวิน บาสซีย์ กองหลังตัวกลางจ่ายบอลให้ในนาทีที่ 54 และท็อตแน่มก็ลงโทษความผิดพลาดผ่านแมดดิสัน ทำให้ฝ่ายของเขาขึ้นนำเป็นสองเท่า และมาร์โก ซิลวา ยอมรับว่าเขาผิดหวังกับพฤติกรรมที่ฟูแล่มเสียประตูที่สอง เขากล่าวว่าเราได้รับการลงโทษจากความผิดพลาดที่เราทำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล