มิเกล อาร์เตต้า หวังที่จะพูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอล

มิเกล อาร์เตต้า หวังที่จะพูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอล

มิเกล อาร์เตต้า หวังที่จะพูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอล หลังจากที่ทีมอาร์เซนอลของเขาพบกับเซบีย่าในสเปนในวันอังคาร วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าเรอัล มาดริด ถูกกล่าวหาว่าถูกเหยียดเชื้อชาติระหว่างเกมลาลีกา วันเสาร์ที่ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน สเตเดี้ยม ในเวลาต่อมา วินิซิอุส โพสต์บนโซเชียลมีเดียเพื่อชมเชยเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่ไล่แฟนบอลออกและรายงานเขาต่อเจ้าหน้าที่

มิเกล อาร์เตต้า หวังที่จะพูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอล หลังเกมเยือนเซบีย่าของอาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า หวังที่จะพูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอล

จากนั้น นักเตะชาวบราซิลรายนี้กล่าวว่าเขายังเห็นภาพการละเมิดที่มุ่งเป้ามาที่เขาตั้งแต่เด็ก โดยโพสต์บน X ซึ่งเดิมชื่อ Twitter ขอแสดงความยินดีกับเซบีย่าสำหรับตำแหน่งและการลงโทษที่รวดเร็วในอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่น่าเศร้าสำหรับฟุตบอลสเปน

น่าเสียดาย ที่ฉันเข้าถึงวิดีโอของการเหยียดเชื้อชาติอีกครั้งในการแข่งขันวันเสาร์นี้ ซึ่งคราวนี้เป็นการกระทำโดยเด็ก ฉันเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ไม่มีใครให้ความรู้แก่คุณ ฉันลงทุนและลงทุนมากมายในด้านการศึกษาในบราซิลเพื่อสร้างพลเมืองที่มีทัศนคติที่แตกต่างจากสิ่งเหล่านี้ เพียงสามวันต่อมา อาร์เซนอลจะเป็นทีมเยือนสำหรับเกมแชมเปียนส์ลีก กลุ่มซี

อาร์เตต้าสะท้อนความรู้สึกของวินิซิอุส และหวังว่าเขาจะเหลือการพูดคุยถึงผลการแข่งขัน เมื่อเขาปราศรัยกับสื่อหลังเกมวันอังคาร สิ่งที่ผมพูดได้คือเซบีญ่ามีปฏิกิริยาโต้ตอบอย่างแข็งแกร่งและรวดเร็วเขากล่าว ยอดเยี่ยม. มาสนุกกับบรรยากาศฟุตบอลที่สวยงามกัน มันไม่ได้ดีไปกว่าบรรยากาศที่นี่มากนัก

และผมหวังว่าเราจะได้คุยกันเรื่องฟุตบอล และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศนั้นในวันพรุ่งนี้ เป็นอีกครั้งที่คาดว่า อาร์เตต้า จะชอบ เดวิด รายา มากกว่า อารอน แรมส์เดล ในตำแหน่งประตู แม้ว่าคนหลังจะเดินทางแล้ว แม้ว่าจะมีรายงานว่าเขาจะอยู่ในอังกฤษต่อไปหลังคลอดลูกเมื่อวันเสาร์นี้

ตำแหน่งผู้รักษาประตูที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กลายเป็นประเด็นถกเถียงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากผลงานอันน่ากังวลของรายาในเกมเสมอเชลซี 2-2 เมื่อวันเสาร์ เมื่อถูกถามว่า รายา กำลังทุกข์ทรมานจากความสนใจที่รุนแรงในขณะนี้หรือไม่ อาร์เตต้า ตอบว่าผมไม่เห็นเรื่องนั้นเลยถ้าฉันยุติธรรมฉันก็ไม่เห็นสิ่งนั้นเลย

นั่นคือความกดดันในการเล่นในสโมสรใหญ่ๆ ซึ่งคุณต้องคว้าชัยชนะ และคุณต้องทำให้ดีที่สุด และคุณมีคนข้างๆ ที่คอยผลักดันคุณทุกวัน ถ้าเราไล่ผู้เล่นทีละคน ตำแหน่งต่อตำแหน่ง คุณจะบอกฉันว่าเกิดอะไรขึ้นกับแบ็คซ้าย เกิดอะไรขึ้นกับกองกลางตัวรับ

นั่นคือการอภิปราย นั่นคือความสวยงามของเกมเช่นกัน ความจริงที่ว่าคุณมีทางเลือกอื่นเช่นกัน กำลังจะทำให้การพูดคุยเหล่านั้นบ่อยขึ้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ