อารอน แรมซีย์ ไตร่ตรองอนาคตระดับนานาชาติ

อารอน แรมซีย์ ไตร่ตรองอนาคตระดับนานาชาติ

อารอน แรมซีย์ ไตร่ตรองอนาคตระดับนานาชาติ จะพิจารณาว่าจะทำงานในระดับนานาชาติต่อไปหรือไม่ หลังจากที่เวลส์ล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบยูโร 2024กัปตันแรมซีย์อยู่บนม้านั่งสำรองเป็นเวลา 120 นาทีในวันอังคาร

อารอน แรมซีย์ ไตร่ตรองอนาคตระดับนานาชาติ หลังจากความหวังยูโร 2024 ของเวลส์สิ้นสุดลง

อารอน แรมซีย์ ไตร่ตรองอนาคตระดับนานาชาติ

ขณะที่ความพยายามของเวลส์ที่จะผ่านเข้ารอบทัวร์นาเมนต์ช่วงซัมเมอร์นี้ที่เยอรมนี จบลงด้วยการพ่ายแพ้ต่อโปแลนด์ในการยิงจุดโทษที่คาร์ดิฟฟ์ แรมซีย์ได้รับบาดเจ็บในฤดูกาลนี้หลังจากกลับมาที่คาร์ดิฟฟ์สโมสรบ้านเกิด

เขาไม่ได้ลงเป็นตัวจริงเป็นเวลาหกเดือนเนื่องจากปัญหาหัวเข่าและน่อง และจะอายุ 34 ปีในสิ้นปีนี้ อดีตกองกลางอาร์เซนอลและยูเวนตุสติดทีมชาติไปแล้ว 84 นัด และเป็นอันดับที่ 6 ของผู้ทำประตูตลอดกาลของเวลส์ด้วยจำนวน 21 ประตู

การเริ่มต้นของการคัดเลือกสำหรับฟุตบอลโลกปี 2026 อยู่ห่างออกไป 12 เดือนเข้าใจว่าแรมซีย์จะพิจารณาอนาคตระดับนานาชาติของเขาหลังจากเวลส์ตกรอบยูโรอันเจ็บปวด ไม่มีการสนทนาเช่นนั้น ร็อบ เพจ ผู้จัดการทีมเวลส์กล่าวถึงอนาคตของแรมซีย์ภายหลังความพ่ายแพ้ต่อโปแลนด์

เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงแล้วนับตั้งแต่เราจบเกม แอรอนเป็นส่วนสำคัญของทีมนี้เช่นกัน ไม่ใช่แค่สิ่งที่เขานำมาสู่สนามเท่านั้น มันนอกสนามด้วยเช่นกัน เราต้องการเพิ่มทีมต่อไป และในเวลาที่เหมาะสม เราจะเริ่มแนะนำนักเตะอายุน้อยกว่าเข้ามา

แรมซีย์เซ็นสัญญาสองปีกับคาร์ดิฟฟ์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วพร้อมออปชั่นขยายออกไปอีก 12 เดือน แต่ได้ออกสตาร์ทให้เดอะบลูเบิร์ดส์เพียงหกเกมในระยะนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลออนไลน์