แฮร์รี่ เคน จะกลับมาที่ท็อตแน่ม

แฮร์รี่ เคน จะกลับมาที่ท็อตแน่ม

แฮร์รี่ เคน จะกลับมาที่ท็อตแน่ม เตรียมกลับสนามท็อตแน่ม พบกับสโมสรเก่าในเดือนสิงหาคมเกมกระชับมิตรระหว่างยักษ์ใหญ่จากเยอรมันและท็อตแน่มจะมีขึ้นโดยเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Visit Malta Cup ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม

แฮร์รี่ เคน จะกลับมาที่ท็อตแน่ม ในการปะทะปรีซีซั่น

แฮร์รี่ เคน จะกลับมาที่ท็อตแน่ม

หลังจากที่กองหลังรายนี้ย้ายไปบาเยิร์นในเดือนมกราคมคำแถลงบนเว็บไซต์ท็อตแน่มอ่านว่าผู้เปิดม่านที่น่ารับประทานในฤดูกาลใหม่นี้มีความสำคัญเป็นพิเศษ โดยแฮร์รี เคน ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสร และเอริค ดายเออร์ กองหลังที่ทำหน้าที่มายาวนาน

เพิ่งเข้าร่วมทีมแชมป์บุนเดสลีกาเมื่อเร็ว ๆ นี้ นี่จะเป็นการพบกันครั้งที่ 12 กับบาเยิร์นในประวัติศาสตร์ของเรา และเป็นการพบกันครั้งที่ 4 ที่เกิดขึ้นในบ้านเรา เราเอาชนะยักษ์ใหญ่ของเยอรมันได้อย่างน่าจดจำระหว่างทางไปสู่ความสำเร็จในยูฟ่า คัพ เมื่อ 40 ปีที่แล้ว

กัปตันทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเยอรมนีในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 37 ประตูจากการลงสนาม 35 นัดรวมทุกรายการเขาเป็นผู้นำในชาร์ตคะแนนบุนเดสลีกาด้วย 31 ประตูของบาเยิร์นซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับสอง มีคะแนนตามหลังผู้นำลีกอย่างไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 10 แต้มในตาราง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอล