อิมมานูเอล เฟยี-วาโบโซ ปีกทีมชาติอังกฤษ

อิมมานูเอล เฟยี-วาโบโซ ปีกทีมชาติอังกฤษ

อิมมานูเอล เฟยี-วาโบโซ ปีกทีมชาติอังกฤษ ถูกตัดสิทธิ์ออกจากเกมกินเนสส์ ซิก เนชั่นส์ ของอังกฤษกับฝรั่งเศสเมื่อวันเสาร์ หลังจากรายงานอาการกระทบกระเทือนจิตใจด้วยตนเองเฟยี่-วาโบโซ ปวดหัวในชัยชนะเหนือไอร์แลนด์ 23-22 ในรอบที่ 4

อิมมานูเอล เฟยี-วาโบโซ ปีกทีมชาติอังกฤษ ออกจากฝรั่งเศส เหตุกระทบกระเทือนทางสมอง

อิมมานูเอล เฟยี-วาโบโซ ปีกทีมชาติอังกฤษ

ซึ่งช่วยฟื้นความหวังในการคว้าแชมป์ของอังกฤษ และในขณะที่เขาจบการแข่งขัน ต่อมาเขาเริ่มรู้สึกถึงผลกระทบจากการถูกกระทบกระแทกที่อาจเกิดขึ้น ปีกไฟฟ้าวัย 21 ปีรายนี้น่าจะเป็นตัวจริงในช่วงไคลแม็กซ์ของทัวร์นาเมนต์ที่ลียง

หลังจากสร้างผลกระทบในการเปิดตัวเต็มตัวในการเจอกับทีมของแอนดี ฟาร์เรลล์ แมนนี่รู้สึกเมาเล็กน้อย ดังนั้นโชคไม่ดีที่เขาถูกตัดออกจากเกม แต่เราไม่เสี่ยงกับเรื่องแบบนั้น โค้ชตัวรุก ริชาร์ด วิกเกิลส์เวิร์ธ กล่าว

อังกฤษตัดสิทธิ์การแทนที่เฟยี่-วาโบโซในทีมฝึกซ้อม 36 คน โดยเอลเลียต ดาลีน่าจะเข้ามาแทนที่เขาในตำแหน่งปีกในเกมเจอฝรั่งเศส เฟยี่-วาโบโซที่เกิดในคาร์ดิฟฟ์ ซึ่งถูกสตีฟ บอร์ธวิคชักชวนให้ปฏิญาณว่าจะจงรักภักดีต่อกุหลาบแดงในเดือนมกราคม

ประเดิมสนามในเกมแรกกับอิตาลี จากนั้นข้ามไปพบกับสกอตแลนด์ ก่อนที่จะพิสูจน์หนามในฝั่งไอร์แลนด์เมื่อวันเสาร์ ไม่มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น เขามีอาการเจ็บและรู้สึกไม่ค่อยดีนัก ดังนั้นเขาจึงรายงานอาการแล้วจึงนำออกตามนั้น วิกเกิลส์เวิร์ธกล่าว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

credit = ufabet877