แกรี่ เนวิลล์ ออกมาตำหนิพรีเมียร์ลีก

แกรี่ เนวิลล์ ออกมาตำหนิพรีเมียร์ลีก

แกรี่ เนวิลล์ ออกมาตำหนิพรีเมียร์ลีก เจ้าของร่วม Salford กล่าวหาว่าพรีเมียร์ลีกประมาทเลินเล่อต่อฟุตบอลอังกฤษที่เหลือและตราหน้าความล้มเหลวในการตกลงข้อตกลงการจัดหาเงินทุนใหม่สำหรับ EFL ว่าเป็นความอับอายอย่างแท้จริง

แกรี่ เนวิลล์ ออกมาตำหนิพรีเมียร์ลีก เนื่องจากขาดข้อตกลงด้านเงินทุน EFL ใหม่

แกรี่ เนวิลล์ ออกมาตำหนิพรีเมียร์ลีก

การประชุมผู้ถือหุ้นเมื่อวันจันทร์ที่ลอนดอนสิ้นสุดลงโดยไม่มีการยื่นข้อเสนอ เนื่องจากสโมสรการบินชั้นนำรู้สึกว่าสิ่งสำคัญคือต้องทำลายระบบการเงินใหม่เพื่อแทนที่กฎความสามารถในการทำกำไรและความยั่งยืน (PSR) ในปัจจุบัน

ข้อตกลงระยะเวลา 6 ปีซึ่งให้รายได้สื่อสุทธิแก่ EFL 14.75 เปอร์เซ็นต์กับพรีเมียร์ลีก ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าในภูมิภาค 900 ล้านปอนด์ ได้รับการโต้แย้ง แต่สโมสรต่าง ๆ มุ่งเน้นไปที่การสร้างบ้านของตัวเองตามลำดับก่อน

ผมสนใจการโหวตที่พวกเขาไม่มีมากกว่า ซึ่งก็คือเพื่อสนับสนุนฟุตบอลลีกที่เหลือซึ่งพวกเขาเจอปัญหาและมันน่าอับอายอย่างยิ่งอดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่กลายมาเป็นผู้เชี่ยวชาญบอกกับสกาย สปอร์ตส์ มันเกี่ยวกับสวัสดิภาพของเกมและความยั่งยืนของทั้งลีก

พรีเมียร์ลีกในเวลานี้ละเลยในลักษณะการไล่ออกของพวกเขา แค่ผลักดันมันให้ล้มลง โดยคิดว่าบางทีหน่วยงานกำกับดูแลอาจจะจัดการมัน บางทีเราอาจจัดการมันได้ โดยไม่ทำอะไรเลย นั่นไม่ใช่ธรรมาภิบาลที่ดี มันแค่แสดงให้ผมเห็นว่าพวกเขาไม่ได้ดูแลทั้งเกมอย่างที่ควรจะเป็น

มันทำให้ฉันโกรธทุกครั้งที่เห็นว่าพวกเขามีการประชุมพรีเมียร์ลีก และดูเหมือนจะดูแลตัวเองแต่ไม่ได้ดูแลส่วนที่เหลือของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ระบุจุดยืนในแถลงการณ์ ไม่ได้แสดงความเห็น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

credit = club877