เจอร์เมน เจนาส ขอโทษ

เจอร์เมน เจนาส ขอโทษ

เจอร์เมน เจนาส ขอโทษ หลังจากตราหน้าผู้ตัดสิน โรเบิร์ต โจนส์ ว่าสมบูรณ์แบบระหว่างเกมดาร์บี้ ลอนดอนเหนือ ที่อาร์เซนอล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นักเตะวัย 40 ปีรายนี้ซึ่งปัจจุบันเป็นกูรูทางโทรทัศน์และผู้นำเสนอ ได้แพร่ภาพผ่านโซเชียลมีเดียระหว่างเกมเสมอสุดตื่นเต้น 2-2 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เจอร์เมน เจนาส ขอโทษ หลังจากใช้คำที่ไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสิน

เจอร์เมน เจนาส ขอโทษ

หลังจากที่เดอะกันเนอร์สได้รับจุดโทษอันเป็นที่ถกเถียง ทำให้เกิดการตอบโต้จากผู้ใช้รายอื่น ตอบสนองต่อคำวิพากษ์วิจารณ์เมื่อวันจันทร์ Jenas เขียนบน X ซึ่งเดิมชื่อ Twitter ว่าฉันยกมือขึ้น ฉันเข้าใจผิดเมื่อวานนี้ ควรรู้มากกว่าคนอื่นๆ ความรับผิดชอบที่เรามีในฐานะแฟนบอล ผู้เล่น

และผู้เชี่ยวชาญ และผลกระทบที่คำพูดของเราในโลกออนไลน์มีได้ เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่ฉันแสดงออก อารมณ์ของฉันดีขึ้นและฉันขอโทษ FA และเจ้าหน้าที่การแข่งขันทุกคน โพสต์เริ่มต้นของ Jenas เกิดขึ้นหลังจากที่ Jones ได้รับคำแนะนำจาก Video Assistant Referee

ให้พิจารณาเหตุการณ์อีกครั้งที่ลูกบอลไปโดนแขนของ Cristian Romero ผู้พิทักษ์ Spurs จากระยะใกล้ เจอร์เมน เจนาส ขอโทษ หลังจากตราหน้าผู้ตัดสิน โรเบิร์ต โจนส์ ว่าสมบูรณ์แบบระหว่างเกมดาร์บี้ ลอนดอนเหนือ ที่อาร์เซนอล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นักเตะวัย 40 ปีรายนี้

ซึ่งปัจจุบันเป็นกูรูทางโทรทัศน์และผู้นำเสนอ ได้แพร่ภาพผ่านโซเชียลมีเดียระหว่างเกมเสมอสุดตื่นเต้น 2-2 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ผู้ตัดสินไม่ได้รับจุดโทษในตอนแรก แต่ทำเช่นนั้นหลังจากการทบทวน และบูกาโย ซาก้าก็ส่งลูกเตะจุดโทษให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 2-1

แม้ว่าซอน ฮึง-มินจะตีเสมอเกือบจะในทันทีเพื่อให้แน่ใจว่าเกมจะจบแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสทั้งหมด เจนาส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสมาคมฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

และแคมเปญ Love Football, Protect the Game ของ EFL ก่อนฤดูกาลใหม่ เขียนว่าทำเรื่องแย่ๆ ให้สำเร็จโดยผู้ตัดสิน! พวกมันกำลังทำลายเกมของเรา Ref Support UK องค์กรการกุศลกล่าวหาว่า Jenas สนับสนุนการใช้เจ้าหน้าที่การแข่งขันในทางที่ผิด

องค์กรกล่าวใน X นี่เป็นทวีตที่น่าอับอายและคุณควรละอายใจ ทวีตของคุณสนับสนุนการละเมิดผู้ตัดสินทางออนไลน์ และการพิจารณาบทบาทของคุณในทีวีที่นายจ้างของคุณจำเป็นต้องทำให้หัวของพวกเขาโยกเยก จำไว้ว่า Anthony Taylor และครอบครัวของเขาถูกโจมตีที่สนามบินเพราะการแสดงตลกแบบคุณ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล