เดวิด ไรดี้ กล่าวว่าแคลร์มีถ้วยรางวัลไม่เพียงพอ

เดวิด ไรดี้ กล่าวว่าแคลร์มีถ้วยรางวัลไม่เพียงพอ

เดวิด ไรดี้ กล่าวว่าแคลร์มีถ้วยรางวัลไม่เพียงพอ กองหน้าแคลร์ เดวิด ไรดี้ กล่าวว่าทีมระหว่างเคาน์ตีในปัจจุบันไม่มีถ้วยรางวัลเพียงพอสำหรับความพยายามทั้งหมดที่ทุ่มเทตลอดหลายปีที่ผ่านมาก่อนการแข่งขัน Allianz Hurling League Division One

เดวิด ไรดี้ กล่าวว่าแคลร์มีถ้วยรางวัลไม่เพียงพอ ก่อนรอบชิงชนะเลิศลีก

เดวิด ไรดี้ กล่าวว่าแคลร์มีถ้วยรางวัลไม่เพียงพอ

รอบชิงชนะเลิศกับคิลเคนนีสุดสัปดาห์นี้ เรย์ดี้กล่าวว่าในขณะที่ทีมแคลร์ชุดนี้ผลักดันทีมอย่างคิลเคนนี่และลิเมอริกมาตลอดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ความพ่ายแพ้อันน่าเจ็บปวดได้ยุติฤดูกาลและทำให้พวกเขาไม่มีถ้วยรางวัล

ในแคมเปญลีกที่น่าประทับใจ แคลร์ขึ้นนำดิวิชั่น 1A รวมถึงการเอาชนะคู่ต่อสู้ในวันเสาร์ด้วยด้วยคุณภาพในทีมแคลร์ที่ทุกคนได้เห็น เรย์ดี้หวังว่าผลงานของพวกเขาจะนำไปสู่ถ้วยรางวัลในสิ่งที่อาจเป็นการเริ่มต้นสองสามสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเทศมณฑลแบนเนอร์

หากเรามองย้อนกลับไปที่ประวัติศาสตร์ของแคลร์ เรามีเหรียญไม่เพียงพอ หากดูที่ทีมแคลร์นี้ เราก็มีถ้วยรางวัลไม่เพียงพอ ถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้ถ้วยรางวัลระดับชาติและเหรียญรางวัลติดกระเป๋าหลัง

เรามีพวกมันไม่มากนักใน Clare ดังนั้นเราจะลุยเต็มที่กับ Kilkenny เมื่อต้นปีนี้ เราบอกว่าเราจะเล่นเกมต่อเกมเพื่อดูว่ามันจะพาเราไปที่ไหน และมันจะพาเราไปที่ไหน เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของ Allianz National League

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : ufa877