เอริค เทน ฮาก สมจริงเกี่ยวกับการเสนอราคา

เอริค เทน ฮาก สมจริงเกี่ยวกับการเสนอราคา

เอริค เทน ฮาก สมจริงเกี่ยวกับการเสนอราคา เอริค เทน ฮากให้คำมั่นว่าจะต่อสู้ต่อไปเพื่อผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก แต่สมจริง เกี่ยวกับงานยากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องเผชิญอาการบาดเจ็บหลังจากคว้าแชมป์คาราบาว คัพ

เอริค เทน ฮาก สมจริงเกี่ยวกับการเสนอราคา ของแมนฯ ยูไนเต็ดเพื่อผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

เอริค เทน ฮาก สมจริงเกี่ยวกับการเสนอราคา

ในช่วงการคุมทีมฤดูกาลแรกที่มีแนวโน้มดี สิ่งต่างๆ ตกต่ำลงในระยะนี้ และความหวังของปีศาจแดงในการกลับไปสู่การแข่งขันระดับสูงสุดของทวีปก็ค่อยๆ หายไปเกมเยือนเชลซีในวันพฤหัสบดีเป็นหนึ่งในเก้านัดที่เหลือของยูไนเต็ดอันดับหก

ซึ่งมี 11 แต้มตามหลังแอสตัน วิลล่าในอันดับสี่ และเก้าแต้มตามหลังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในสิ่งที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นจุดที่ห้าและเป็นรอบคัดเลือกสุดท้าย ผลเสมอ 1-1 ที่เบรนท์ฟอร์ดเมื่อวันเสาร์อย่างน่าตกใจ ทำให้เกิดความหวังครั้งล่าสุดในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลที่ย่ำแย่

ซึ่งทำให้ลูกทีมของเทน ฮากได้รับบาดเจ็บผมมีมาตรฐานที่สูง และผมคงจะผิดหวังหากเราไม่ผ่านเข้ารอบ ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดกล่าวฉันรู้ว่ามันจะยากมากเพราะเราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีแต่เราต้องการชนะทุกเกม นั่นคือมาตรฐานที่เรามีร่วมกัน

เราจะเดินหน้าต่อไปและเชื่อมั่นในมาตรฐานเหล่านั้นต่อไป นั่นจะเป็นแนวทางในทุกเกมเราจะต่อสู้ต่อไปจนกว่าจะสิ้นสุด ฉันรู้ว่าเราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดี เราต้องตามให้ทันผมรู้ด้วยว่าเรามีปัญหามากมาย ดังนั้นผมจึงเป็นคนที่มีความเป็นจริงเช่นกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอล