เอริค เทน ฮาก ยกย่องอันเดร โอนาน่า

เอริค เทน ฮาก ยกย่องอันเดร โอนาน่า

เอริค เทน ฮาก ยกย่องอันเดร โอนาน่า สำหรับการเริ่มต้นชีวิตที่ยากลำบาก และช่วยกอบกู้วันในการหวดหวุดหวิดในแชมเปี้ยนส์ลีกกับโคเปนเฮเกน หลังจากเริ่มต้นกลุ่ม A ด้วยความพ่ายแพ้ต่อบาเยิร์น มิวนิค และกาลาตาซาราย ปีศาจแดงไม่อาจทนกับทีมแชมป์เดนมาร์กในการเผชิญหน้าโอลด์แทรฟฟอร์ดในวันอังคารได้

เอริค เทน ฮาก ยกย่องอันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของยูไนเต็ด หลังจากฮีโร่จุดโทษ

เอริค เทน ฮาก ยกย่องอันเดร โอนาน่า

โอนาน่ามีความผิดจากผลงานที่ย่ำแย่ในการแพ้แชมเปี้ยนส์ลีกทั้งสองครั้ง แต่ช่วยแก้ไขบทสรุปที่ยอดเยี่ยมให้กับเกมเหย้านัดแรกที่สะเทือนอารมณ์นับตั้งแต่การเสียชีวิตของเซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ผู้รักษาประตูของยูไนเต็ดเซฟจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของจอร์แดน ลาร์สสันด้วยสิ่งที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นสัมผัสสุดท้ายของการแข่งขัน

ทำให้มั่นใจว่าโหม่งในครึ่งหลังของแฮร์รี่ แม็กไกวร์ผนึกชัยชนะครั้งสำคัญ 1-0 เขาแสดงให้เห็นบุคลิกภาพ และเขารู้ดีว่าเมื่อก่อนทักษะของเขาไม่อยู่ในระดับนี้ เทน ฮาก ผู้จัดการทีมกล่าวถึงการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์จากอินเตอร์ มิลาน เขาไม่ตรงกับทักษะของเขาและเขาสามารถทำได้ดีกว่านี้

ผมคิดว่าวันเสาร์ (กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด) เป็นผลงานที่ดีมาก และวันนี้ก็เช่นกัน นอกจากนี้ อย่าลืมเซฟอันยอดเยี่ยมหลังครึ่งเวลาในเกมโต้กลับด้วย แต่แน่นอนว่านั่นคือหนึ่งในทักษะของเขา เขาเป็นนักเซฟจุดโทษที่ดีมาก เซฟของ Onana จุดประกายการเฉลิมฉลองอย่างดุเดือดที่ Old Trafford

ที่กำลังโยกเยกซึ่งเขาถูกเพื่อนร่วมทีมรุมล้อมก่อนที่ตัวสำรองของ United จะเทลงสนาม คุณคงเห็นว่ามีสปิริตที่ดีมากในห้องแต่งตัวเทน ฮาก ซึ่งอ้างว่าไม่เคยเห็นอเลฮานโดร การ์นาโช่ยิงจุดโทษกล่าว พวกเขาอยู่ด้วยกัน พวกเขาต่อสู้ด้วยกัน และเฉลิมฉลองด้วยกัน

หากเราพ่ายแพ้พวกเขาก็สนับสนุนซึ่งกันและกัน ฉันคิดว่าจิตวิญญาณนั้นจำเป็นเสมอในการเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จ” ยูไนเต็ดชนะสามนัดรวดในทุกรายการ แม้ว่าจะมีผลงานที่ไม่น่าเชื่อและจำเป็นต้องปรับปรุงในการเจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ครึ่งแรกไม่ดี ยากเทน ฮาก กล่าวพวกเขาได้รับการจัดระเบียบอย่างดี โคเปนเฮเกน มันยากที่จะสร้างโอกาส เราไม่ได้รับการประกอบเกมที่ถูกต้อง ดังนั้นเราจึงไม่ได้รับจังหวะในเกม ครึ่งหลังผมคิดว่าดีกว่า ครึ่งแรกเรากดดันบ้างแต่ไม่บ่อยหรือยาวนาน ในครึ่งหลัง ทั้งสองสิ่งดีขึ้นและการสะสมก็ดีขึ้น

โครงสร้างดีขึ้น มีสวิตช์มากขึ้น และเรายังสร้างโอกาสได้มากขึ้นด้วย ฉันคิดว่าในที่สุดชัยชนะก็สมเหตุสมผล แต่มันก็เป็นการหลบหนีที่หวุดหวิด นี่เป็นการปล่อยให้ฝ่ายยูไนเต็ดต้องขอบคุณแมกไกวร์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์บ่อยครั้งรวมถึงโอนาน่าด้วย อนาคตของกองหลังรายนี้ปรากฏที่อื่นหลังจากถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมในช่วงซัมเมอร์ของการเก็งกำไร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ