แพ็ต สปิลเลน มีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง

แพ็ต สปิลเลน มีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง

แพ็ต สปิลเลน มีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง หลังจากคว้าแชมป์ดิวิชั่น 4 เมื่อปีที่แล้ว เมื่อรวมกับความสำเร็จของทีมที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับฟุตบอลสลิโกทีมอายุน้อยที่เล่นฟุตบอลแนวรุกด้วยความมั่นใจอย่างมาก

แพ็ต สปิลเลน มีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ของสลิโก และสไตล์ฟุตบอลเชิงบวก

แพ็ต สปิลเลน มีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง

ส่วนสำคัญของทีมนี้ในช่วง 2-3 ฤดูกาลหลังสุดคือ แพท สปิลเลน ที่ย้ายมาร่วมเคาน์ตี้ในปี 2022ลูกชายของหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเห็นมา สปิลเลนกำลังเพลิดเพลินกับการเล่นฟุตบอลระหว่างเคาน์ตี และชื่นชมโครงสร้างในสลิโกที่ทำให้ทีมเจริญรุ่งเรือง

มันสนุกมาก นอกจากผลการแข่งขันแล้ว นอกเหนือจากอย่างอื่นแล้ว พวกเขาเป็นกลุ่มที่น่ารัก เราเล่นฟุตบอลแบรนด์ดีๆ ในรูปแบบที่ยอดเยี่ยม มันสนุกจริงๆผมโชคดีกับเวลาที่ได้มาร่วมงานกับสลิโก ผมมาในช่วงเวลาที่มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นมากมาย

มีหลายเรื่องกำลังลงตัวในแง่ของการพัฒนาของเคาน์ตี้ น้องๆ หลายคนเป็น อายุเท่ากันกับฉันด้วย ผมคิดว่าการฝึกสอนและการพัฒนาเป็นจุดที่เราได้รับผลประโยชน์จากช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีผู้ชายอายุ 20 กลางๆ และต้นๆ จำนวนมากที่อยู่ในทีมชุดใหญ่ในตอนนี้

ทีมอายุ 20 ปีมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา และเราเห็นนักเตะเหล่านี้เข้ามาซึ่งกำลังยกระดับมาตรฐานซึ่งสะท้อนถึงผลลัพธ์อย่างแท้จริงโทนี่ แม็คเอนตี อยากให้เราเล่นฟุตบอลในรูปแบบเชิงบวกจริงๆ สำหรับโค้ชหลายๆ คน

หลังจากเอาชนะลีทริมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในรอบก่อนรองชนะเลิศของคอนแนคท์ สลิโกจะเผชิญหน้ากับกัลเวย์ในการทำซ้ำรอบชิงชนะเลิศของปีที่แล้วแม้ว่านี่จะเป็นเกมที่เร็วเกินไปสำหรับสปิลเลนที่กำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลออนไลน์