โธมัส ทูเคิ่ล โกรธที่กรรมการเลือกที่จะไม่ลงโทษ

โธมัส ทูเคิ่ล โกรธที่กรรมการเลือกที่จะไม่ลงโทษ

โธมัส ทูเคิ่ล โกรธที่กรรมการเลือกที่จะไม่ลงโทษ นายใหญ่ของบาเยิร์น มิวนิค ไม่พอใจกับคำอธิบายของผู้ตัดสินที่ปล่อยให้อาร์เซนอลหลบหนีการลงโทษจากความผิดพลาดของเด็ก ในระหว่างเกมแชมเปียนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกอันน่าตื่นเต้น

โธมัส ทูเคิ่ล โกรธที่กรรมการเลือกที่จะไม่ลงโทษ ความผิดพลาดของเด็ก โดยกาเบรียล

โธมัส ทูเคิ่ล โกรธที่กรรมการเลือกที่จะไม่ลงโทษ

บาเยิร์นรู้สึกว่าพวกเขาถูกปฏิเสธจุดโทษที่ชัดเจนในนาทีที่ 66 ของการเสมอกัน 2-2 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่กาเบรียล กองหลังของอาร์เซนอลหยิบบอลขึ้นมาอย่างอธิบายไม่ได้หลังจากการเตะประตูของ เดวิด รายา

มีรายงานว่า Glenn Nyberg เจ้าหน้าที่การแข่งขันชาวสวีเดนเลือกที่จะไม่ให้ลูกจุดโทษเนื่องจากลักษณะที่แปลกประหลาดของเหตุการณ์ โดยคำอธิบายในสนามของเขาตราหน้าว่า “น่ากลัว” โดยอดีตผู้จัดการทีมเชลซี Tuchel

บาเยิร์นแชมป์ยุโรป 6 สมัยนำ 2-1 ในระยะนั้น ก่อนที่เลอันโดร ทรอสซาร์ดตัวสำรองของอาร์เซนอลจะตีเสมอก่อนเกมกลับมาที่มิวนิกในสัปดาห์หน้าผู้ตัดสินทำผิดพลาดครั้งใหญ่ ทูเคิ่ลกล่าวฉันรู้ว่ามันเป็นสถานการณ์ที่บ้าคลั่ง พวกเขาวางบอลลง เขาผิวปาก และกองหลังรับบอลด้วยมือของเขา

ความผิดพลาดของผู้ใหญ่ อะไรก็ตาม เรารู้สึกโกรธเพราะมันเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่กับเราบูคาโย ซาก้ายิงเจ้าบ้านขึ้นนำในนาทีที่ 12 ในค่ำคืนอันแสนวุ่นวายของลอนดอนเหนือแต่แซร์จ นาบรี้อดีตกองหน้าอาร์เซนอลทำประตูตีเสมอได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : ufabet สมัคร