แอนดี เมอร์เรย์ พ่ายแพ้อีกครั้งในการแข่งขัน

แอนดี เมอร์เรย์ พ่ายแพ้อีกครั้งในการแข่งขัน

แอนดี เมอร์เรย์ พ่ายแพ้อีกครั้งในการแข่งขัน การวิ่งที่น่าสังเวชของ Andy Murray ยังคงดำเนินต่อไปด้วยการพ่ายแพ้รอบแรกให้กับ Tomas Machac ที่ Open 13 Provence ความพ่ายแพ้ของนักเตะวัย 36 ปี ให้กับเช็ก มาชัค ในมาร์กเซย ถือเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันของเขานับตั้งแต่เดือนตุลาคม และหมายความว่าเขาชนะเพียงนัดเดียวจาก 10 นัดหลังสุด

แอนดี เมอร์เรย์ พ่ายแพ้อีกครั้งในการแข่งขัน โอเพ่น 13 โพรวองซ์ รอบแรก

แอนดี เมอร์เรย์ พ่ายแพ้อีกครั้งในการแข่งขัน

เมอร์เรย์ยอมรับว่าเขาชั่งน้ำหนักเมื่อจะเกษียณ แต่เขากลับต่อต้านข้อเสนอแนะที่เขาอาจทำให้เสื่อมเสียมรดกของเขาด้วยการเล่นต่อไป โดยเขียนบน X ซึ่งเดิมคือ Twitter เมื่อสัปดาห์ที่แล้วคนส่วนใหญ่จะเลิกและยอมแพ้ในสถานการณ์ของฉันตอนนี้ แต่ฉันไม่ใช่คนส่วนใหญ่และจิตใจของฉันก็ทำงานแตกต่างออกไป ฉันจะไม่เลิก

นี่ไม่ใช่ผลงานที่ไม่ดีนักเมื่อเทียบกับผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นใน Machac วัย 23 ปีอันดับที่ 66 แต่ก็มีการพลาดที่มีค่าใช้จ่ายสูงอีกครั้ง เมอร์เรย์ฟื้นตัวจากการพักเร็วและดูเหมือนว่าจะมีโมเมนตัมล่าช้าในเซตเปิด มีเพียงมาชัคเท่านั้นที่บุกเสิร์ฟที่ 5-5 จากนั้นเช็กก็เคลื่อนไปข้างหน้าในช่วงต้นเซ็ตที่สอง และเมอร์เรย์ก็ไม่สามารถฟื้นตัวจากการขาดดุลได้

แม้ว่าจะเป็นวันที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดสำหรับ Heather Watson ผู้ซึ่งคว้าชัยชนะที่ดีที่สุดของเธอจากการจัดอันดับตั้งแต่ปี 2560 เอาชนะ Veronika Kudermetova มือวางอันดับ 9 6-3 7-5 ในการแข่งขัน Abu Dhabi Open วัตสันต้องดิ้นรนในปี 2023 แต่เธอเล่นเทนนิสที่มั่นใจและดุดัน

เพื่อเอาชนะคูเดอร์เมโตวาชาวรัสเซียอันดับ 16 และชัยชนะอาจทำให้เธอกลับมาสู่อันดับ 130 ของโลกได้ ฉันรู้ว่าเธอเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นฉันรู้ว่าวันนี้ฉันต้องเล่นได้ดีมาก วัตสันผู้เอาชนะอดีตแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น โซเฟีย เคนิน ในรอบแรกของรอบคัดเลือกกล่าว

ฉันแค่มุ่งเน้นไปที่สิ่งที่อยู่ในการควบคุมของฉัน การเสิร์ฟของฉัน และพยายามที่จะดุดันให้ได้มากที่สุด ฉันเล่นได้ดีมากและสนุกมากในวันนี้ วัตสันจะร่วมกับเอ็มมา ราดูกานูเพื่อนร่วมชาติในรอบที่สอง

และจะพบกับคริสตินา บัคซา ชาวสเปนคนต่อไป ในขณะเดียวกัน Harriet Dart กำลังใกล้จะกลับเข้าสู่ 100 อันดับแรกหลังจากชัยชนะ 6-4 7-6 (0) เหนือ Anna Bondar ในรอบแรกของรายการ Transylvania Open ที่โรมาเนีย

Credit ufa877