ดานี อัลเวส เผชิญคดีล่วงละเมิดทางเพศ

ดานี อัลเวส เผชิญคดีล่วงละเมิดทางเพศ

ดานี อัลเวส เผชิญคดีล่วงละเมิดทางเพศ นักฟุตบอลชาวบราซิล นั่งเงียบๆ และฟังพยานจำนวนมากให้การเป็นพยานในช่วงวันที่สองของการพิจารณาคดีล่วงละเมิดทางเพศในสเปนเมื่อวันอังคาร อัลเวสถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงในห้องน้ำของไนท์คลับหรูในบาร์เซโลนาเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2022

ดานี อัลเวส เผชิญคดีล่วงละเมิดทางเพศ ในบาร์เซโลนาเป็นวันที่สอง

ดานี อัลเวส เผชิญคดีล่วงละเมิดทางเพศ

เขาได้ปฏิเสธการกระทำผิดใด ๆ อัยการของรัฐกำลังเรียกร้องโทษจำคุกเก้าปีสำหรับอัลเวส หากถูกตัดสินลงโทษ ในขณะที่ทนายความที่เป็นตัวแทนของผู้กล่าวหาของเขาต้องการโทษจำคุก 12 ปี ผู้กล่าวหาของเขาให้การเป็นพยานเมื่อวันจันทร์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการพิจารณาคดีระยะเวลา 3 วัน

โดยปิดประตูตามคำสั่งศาลบาร์เซโลนา อัยการของรัฐขอให้ศาลใช้มาตรการพิเศษเพื่อปกป้องตัวตนของเธอ หลังจากวิดีโอที่ถูกเผยแพร่บนโซเชียลมีเดียเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งถูกกล่าวหาว่าระบุตัวตนของผู้หญิงคนนั้น จากหลักฐานที่มอบให้กับอัยการเมื่อปีที่แล้ว ผู้หญิงคนดังกล่าวกล่าวว่าเธอพบกับอัลเวส

ในพื้นที่วีไอพีของไนต์คลับซัตตันหลังเที่ยงคืน ซึ่งเธอไปกับเพื่อนและลูกพี่ลูกน้อง เธอบอกว่าเธอพาอัลเวสเข้าไปในห้องน้ำส่วนตัวซึ่งเขาถูกกล่าวหาว่าตบหน้าเธอ ใช้ภาษาดูหมิ่น และข่มขืนเธอ อัลเวสกล่าวว่าการเผชิญหน้าครั้งนี้ได้รับความยินยอม เพื่อนและลูกพี่ลูกน้องของผู้หญิงคนดังกล่าวให้การเป็นพยาน

เมื่อวันจันทร์ว่าเมื่อพวกเขาเห็นเธอหลังจากที่เธอออกจากห้องน้ำ เธอก็รู้สึกว้าวุ่นใจและบอกพวกเขาว่าอัลเวสทำให้เธอเจ็บสาหัส ด้วยการบังคับให้เธอมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้รับความยินยอมจากเธอ เมื่อวันอังคาร เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลเหยื่อที่ถูกกล่าวหากล่าวเป็นหลักฐานว่าเธอรู้สึกตัวสั่นอย่างมาก

และบอกพวกเขาว่าเธอถูกอัลเวสล่วงละเมิดทางเพศ เจ้าหน้าที่กล่าวว่าเธอต้องเอาชนะความกลัวที่ว่าไม่มีใครเชื่อเธอ” ก่อนที่เธอจะประณามอัลเวสอย่างเป็นทางการ เจ้าหน้าที่คนหนึ่งกล่าวว่าผู้หญิงคนนั้นบอกเขาว่า ฉันไม่ต้องการเงิน ฉันต้องการความยุติธรรม

ผู้จัดการของไนต์คลับแห่งนี้ ซึ่งเปิดใช้มาตรการป้องกันการล่วงละเมิดทางเพศโดยให้คำปรึกษาแก่หญิงสาวรายดังกล่าวและโทรแจ้งตำรวจ กล่าวว่า เธอบอกเขาว่าเธอเข้าห้องน้ำกับอัลเวส “ด้วยความสมัครใจ แต่ต่อมาเธอต้องการออกไป และเขาจะไม่ยอมปล่อยเธอ

เพื่อนที่ติดตามอัลเวสในคืนนั้นซึ่งเป็นพนักงานของสโมสรฟุตบอลพูมาสในเม็กซิโกที่อัลเวสเล่นอยู่ก็ให้การเป็นพยานด้วย เขาบอกว่าอัลเวสดื่มไวน์และวิสกี้ก่อนไปไนต์คลับ อัลเวสจะให้หลักฐานในวันพุธนี้ อัลเวส (40) อยู่ในคุกก่อนการพิจารณาคดีนับตั้งแต่ถูกตำรวจควบคุมตัวเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2566

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit ufa877