แอสตัน วิลล่า แซง ลูตัน คว้าชัยชนะในบ้าน

แอสตัน วิลล่า แซง ลูตัน คว้าชัยชนะในบ้าน

แอสตัน วิลล่า แซง ลูตัน คว้าชัยชนะในบ้าน  คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 12 ติดต่อกันที่วิลล่าพาร์ค ทีมของอูไน เอเมรี่ ชนะทุกเกมเหย้าในลีกตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ และทำผลงานเบาๆ ให้กับแฮตเตอร์ส โดยได้ประตูจากจอห์น แม็คกินน์ และมุสซ่า ดิยาบี้ ทำให้พวกเขาได้เปรียบก่อนที่ทอม ล็อกเยอร์ กัปตันทีมลูตันจะทะลุตาข่ายของตัวเอง

แอสตัน วิลล่า แซง ลูตัน คว้าชัยชนะในบ้าน เป็นนัดที่ 12 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก

แอสตัน วิลล่า แซง ลูตัน คว้าชัยชนะในบ้าน

วิลล่ายิงไปแล้ว 13 ประตูจากสามเกมเหย้าในพรีเมียร์ลีกหลังสุด เนื่องจากทีมของเอเมรี่ยังคงแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมลุ้นท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ และในเกมกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และฟูแล่มที่กำลังจะมาถึง พวกเขามีโอกาสที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งในการแข่งขันก่อนการปะทะกับจ่าฝูงท็อตแนมในวันที่ 26 พฤศจิกายน

นี่เป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่ 7 ในเกมลีกสูงสุด 10 เกมของลูตัน ซึ่งค้นพบอย่างรวดเร็วว่าชีวิตที่ต้องการในพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างไร แม้ว่าพวกเขาจะทำประตูได้เมื่อเอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของวิลล่าทำเข้าประตูตัวเองในช่วงท้ายเกม Ollie Watkins เก็บลูกครอสและจ่ายบอลให้ Nicolo Zaniolo แต่ความพยายามในการรับแรงกระแทกของอิตาลีหลุดไปไกลจากเสา

โธมัส คามินสกี้ เซฟ 2 เท่าได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้วิลล่าหยุดการหยุดชะงักในนาทีที่ 11 ขณะที่เขากระจายตัวเองอย่างยอดเยี่ยมเพื่อสกัดกั้นความพยายามในระยะใกล้ของวัตคินส์ จากนั้นตอบสนองอย่างรวดเร็วเพื่อหยุดความพยายามติดตามผล ไม่แปลกใจเลยที่เจ้าบ้านขึ้นนำในนาทีที่ 17 และมันเป็นผลงานชิ้นเอกอีกชิ้นจากคู่มือการเล่นของโค้ชออสติน แม็คฟี

มุมต่ำของ Douglas Luiz ถูก Moussa Diaby หลอกและจบลงด้วย McGinn ที่เสาไกลโดยทีมชาติสกอตแลนด์ขยับบอลผ่าน Chiedozie Ogbene และเข้ามุมไกล นั่นอาจทำให้วิลล่ามีเวทีที่จะดำเนินต่อไปและเจริญรุ่งเรือง แต่ลูตันทำได้ดีในการสกัดกั้นพวกเขา และเจ้าบ้านถูกจำกัดไว้ในช่วงที่เหลือของครึ่งแรกในแง่ของโอกาสที่ชัดเจน

แต่สิ่งนั้นเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วหลังจากการรีสตาร์ท เมื่อพวกเขาขึ้นนำเป็นสองเท่าในนาทีที่ 49 ไม้กางเขนของ Lucas Digne ตกลงไปที่ Diaby 12 หลาอย่างอ่อนโยนและเขาเจาะความพยายามต่ำเข้าที่มุมล่าง แฮตเตอร์สตามหลังฟอเรสต์ 2-0 เพื่อเสมอ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่มีโอกาสน้อยที่จะทำซ้ำที่นี่

วิลล่ายังคงสอบสวนและเพิ่มหนึ่งในสามหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง Diaby ก้าวหน้าไปได้ดีทางขวา และ Lockyer ครอสของเขาก็กลายเป็นตาข่ายของตัวเอง Leon Bailey น่าจะทำได้สี่ประตู แต่เขายิงได้กว้างในขณะที่ McGinn

ไม่ได้เชื่อมต่อกับการยิงด้วยเท้าขวาเมื่อประตูอ้าปากค้าง นาทีที่ 83 ลูตันไม่ยอมแพ้และได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 83 เอซรี คอนซา กองหลังวิลล่าได้โหม่งเข้าคานและเด้งออกจากมาร์ติเนซเข้าตาข่าย

Credit  ufa168