โคล พาลเมอร์ ปฏิเสธอดีตสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้

โคล พาลเมอร์ ปฏิเสธอดีตสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้

โคล พาลเมอร์ ปฏิเสธอดีตสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเก่าของเขาในนาทีที่สี่ของช่วงทดเวลาบาดเจ็บเพื่อคว้าชัยชนะอันน่าตื่นเต้นให้กับเชลซี 4-4 ในช่วงท้ายของการเผชิญหน้าอันยอดเยี่ยมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แชมป์พรีเมียร์ลีกคิดว่าพวกเขาชนะได้ผ่านประตูของโรดรี้ เบี่ยงเบนไปจากธิอาโก้ ซิลวาผู้โชคร้ายจากเวลาสี่นาที

โคล พาลเมอร์ ปฏิเสธอดีตสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในขณะที่เชลซีดึงเอาหนังระทึกขวัญ

โคล พาลเมอร์ ปฏิเสธอดีตสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แต่ก็ต้องตกตะลึงในวินาทีที่กำลังจะตายเมื่ออาร์มันโด้ โบรฆาตัวสำรองบุกเข้าไปในกรอบเขตโทษและทำฟาวล์จากรูเบน ดิอาสด้วย พาลเมอร์ยิงจุดโทษด้วยความกดดันเพื่อส่งแฟนบอลเจ้าบ้านไปสู่ความปิติยินดี ก่อนหน้านี้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ทำประตูได้สองครั้งทำให้ซิตี้ขึ้นนำ ครั้งแรกจากจุดโทษ ก่อนที่เชลซีจะพลิกเกมได้สำเร็จด้วยประตูของซิลวาและราฮีม สเตอร์ลิง

มานูเอล อคันจิ โหม่งตีเสมอในจังหวะครึ่งเวลา ก่อนที่ฮาแลนด์ได้ประตูที่สองให้มา 3-2 นาทีหลังรีสตาร์ท แต่เชลซียังทำไม่เสร็จ โดยตีกลับให้ 3-3 ผ่านนิโคลัส แจ็คสัน จากนั้นสิ่งที่ดูเหมือนเป็นผู้ชนะจากโรดรี้ ก่อนที่พาลเมอร์จะมาสาย การเข้าแทรกแซงล่าช้าทำให้เกิดความเสียหายต่อทีมที่เขาย้ายไปลอนดอนตะวันตกในเดือนกันยายน

ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยการได้รับรางวัลจุดโทษอันเป็นที่ถกเถียงสำหรับซิตี้หลังจากผ่านไป 21 นาที มาร์ค คูคูเรลลา และฮาแลนด์ดูเหมือนจะแย่งชิงกันในขณะที่ลูกบอลลอยเข้าไปในกรอบเขตโทษ 6 หลา แต่เมื่อทั้งคู่ล้มลงกับพื้น กองหลังก็ถูกลงโทษจากการดึงฮาแลนด์ล้มลง

VAR ตรวจสอบแล้วและไม่พบเหตุผลที่จะคว่ำคำตัดสินของผู้ตัดสิน แอนโทนี่ เทย์เลอร์ และหลังจากล่าช้ามาเป็นเวลานาน ฮาแลนด์ก็ใจเย็นเพื่อเอาชนะโรเบิร์ต ซานเชซจากจุดนั้น เชลซีเริ่มต้นได้สดใสยิ่งขึ้น และตอนนี้พวกเขาต้องการคำตอบทันที รีซ เจมส์ บังคับให้เอเดอร์สันใช้ปลายนิ้วมือนักกีฬาเซฟจากลูกฟรีคิกที่ยิงได้ดีนอกกรอบเขตโทษ

มันคงเป็นการบรรเทาโทษชั่วคราว จากลูกเตะมุมที่เหวี่ยงเท้าขวาของคอเนอร์ กัลลาเกอร์ ซิลวาลื่นล้มคนของเขาและโหม่งแบบเหลือบมองที่โหม่งไปด้านหน้าประตู และเขาก็ดึงระดับด้านข้างขึ้นมา ซิตี้เกือบจะตีกลับทันทีผ่านฮาแลนด์ แต่ลูกครอสของฟิล โฟเดนนั้นลึกเกินไปเล็กน้อย

และกองหน้าทำได้เพียงเปลี่ยนให้เป็นตาข่ายด้านข้างเท่านั้น ไม่กี่นาทีต่อมา Foden พยายามทำเองด้วยการขับที่ชั่วร้ายด้วยเท้าซ้ายที่งอผ่านเสาไปไม่กี่นิ้ว ประตูที่สองของเชลซีมาจากความผิดพลาดของ Josko Gvardiol มอยเซส ไกเซโดเก็บบอลลึกในแดนกลางแล้วส่งต่อให้กัลลาเกอร์ ทับซ้อนทางด้านขวาเขาพบเจมส์

ซึ่งความกดดันทำให้กองหลังซิตี้ควบคุมผิด ปล่อยให้เจมส์จ่ายบอลไปหาสเตอร์ลิงที่ไม่มีเครื่องหมายเพื่อแตะกลับบ้าน ซานเชซรักษาความเป็นผู้นำของทีมด้วยการหยุดอย่างน่าเหลือเชื่อทางด้านซ้ายของเขา หลังจากที่ฮาแลนด์บีบระหว่างกองหลังกลางของเชลซี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168