จามาล ลาสเซลเลส จะต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในสัปดาห์หน้า

จามาล ลาสเซลเลส จะต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในสัปดาห์หน้า

จามาล ลาสเซลเลส จะต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในสัปดาห์หน้า กัปตันทีมนิวคาสเซิ่ล คาดว่าจะต้องพัก 6-9 เดือนหลังจากเอ็นไขว้หน้า (ACL) ของเขาแตกในเกมที่เดอะแม็กพายส์เอาชนะเวสต์แฮม

จามาล ลาสเซลเลส จะต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในสัปดาห์หน้า เนื่องจากอาการบาดเจ็บของนิวคาสเซิ่ลยังคงดำเนินต่อไป

จามาล ลาสเซลเลส จะต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในสัปดาห์หน้า

นักเตะวัย 30 ปีถูกบังคับให้ออกจากสนามในนาทีที่ 17 ของเกมชนะ 4-3 โดยอาการบาดเจ็บได้รับการยืนยันหลังจากที่กองหลังรายนี้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ และคาดว่าจะเข้ารับการผ่าตัดในสัปดาห์หน้าแถลงการณ์ของนิวคาสเซิ่ลอ่านว่านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ขอยืนยันได้ว่ากัปตันทีมจามาล ลาสเซลเลสได้รับบาดเจ็บที่ ACL ที่เข่าขวาของเขาระหว่างชัยชนะเหนือเวสต์แฮมยูไนเต็ดเมื่อวันเสาร์หลังจากพบที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญแล้ว คาดว่าเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดในสัปดาห์หน้า และจะต้องพักประมาณ 6-9 เดือน

ทุกคนที่ #NUFC ขอส่งความปรารถนาดีไปยัง Jamaal เพื่อให้ฟื้นตัวเต็มที่และรวดเร็ว ลาสเซลเลสลงเล่นให้นิวคาสเซิลไป 26 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ โดยทำได้ 1 ประตูเขาเซ็นสัญญากับเดอะแม็กพายส์ในเดือนสิงหาคม 2014

และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาได้ฉลองการลงเล่นให้นิวคาสเซิ่ลครบ 250 นัด และขยายสัญญาอยู่ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก จนถึงเดือนมิถุนายน 2025 หลังจากที่สโมสรขยายสัญญากัปตันทีมรายนี้ออกไปอีก 1 ปีติโน่ ลิฟราเมนโต และมิเกล อัลมิรอน ได้รับบาดเจ็บในเกมเจอแฮมเมอร์สด้วย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอล